Tin mới

Trấn Thành hát trúng ca khúc Quốc Thiên từng thể hiện, cái kết đầy bất ngờ

Thứ năm, 20/04/2023, 14:52 (GMT+7)

Thời gian qua, giọng hát của Trấn Thành liên tục trở thành chủ đề gây tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội. Mới đây, nó tiếp tục được bàn tán một lần nữa khi "đụng hàng" Quốc Thiên.

Clip Trấn Thành thị phạm thí sinh bất ngờ hot rần rần trở lại những ngày gần đây, cũng từ clip mà bỗng dưng dân tình bị mọi người chê trách "ra vẻ" và quá mệt mỏi vì đam mê âm nhạc không biết tự lượng sức mình của nam MC.

Trấn Thành hát trúng ca khúc Quốc Thiên từng thể hiện, cái kết đầy bất ngờ
Trấn Thành hát trúng ca khúc Quốc Thiên từng thể hiện, cái kết đầy bất ngờ

Mới đây, Cộng đồng mạng lại tiếp tục chia sẻ về đoạn clip so sánh khi Trấn Thành và Quốc Thiên cùng thể hiện ca khúc Cánh hồng phai. Mỗi lần có dịp ngồi vào ghế BGK, Trấn Thành luôn cố gắng thể hiện khả năng thanh nhạc của mình trên sóng để góp vui cho chương trình, hoặc đơn giản chỉ là để thỏa mãn đam mê âm nhạc của chính anh.

Trấn Thành hát trúng ca khúc Quốc Thiên từng thể hiện, cái kết đầy bất ngờ - Ảnh 1
 

Cụ thể trong chương trình do Trấn Thành làm giám khảo, anh chàng đã thể hiện một đoạn trong ca khúc Cánh hồng phai với sự hỗ trợ đánh trống từ bà xã Hari Won. Đây vốn là ca khúc mà Trấn Thành đặc biệt yêu thích, nam MC cũng không ít lần thể hiện ca khúc này ở nhiều sân khấu khác nhau.

Thế nhưng khi đặt lên bàn cân so sánh với Quốc Thiên, 1 ca sĩ chuyên nghiệp thì màn trình diễn của Trấn Thành lại nhận về không ít lời chê bai từ phía cộng đồng mạng. Phía dưới clip, dân tình cho rằng cùng là một ca khúc nhưng Trấn Thành đã thể hiện nó một cách khá nặng nề trong khi Quốc Thiên lại biến ca khúc trở nên nhẹ nhàng và phiêu lãng hơn. 

Bình luận của dân mạng
Bình luận của dân mạng
Trấn Thành hát trúng ca khúc Quốc Thiên từng thể hiện, cái kết đầy bất ngờ - Ảnh 2
 
Trấn Thành hát trúng ca khúc Quốc Thiên từng thể hiện, cái kết đầy bất ngờ - Ảnh 3
 

Phân tích đến cách xử lý ca khúc, Quốc Thiên cũng chuyên nghiệp và mới mẻ hơn so với Trấn Thành. Còn nhớ trong quá khứ, không ít lần nam MC cũng thể hiện bài hát này trên sân khấu, nhưng khán giả hầu như không phản ứng quá mạnh mẽ như hiện tại. Thế nhưng có lẽ từ khi màn thị phạm viral trở lại, nhiều người bắt đầu khó tính hơn khi nghe Trấn Thành hát.

Ảnh: Tổng hợp


 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news