Tin mới

Một nữ ca sĩ phải nhập viện cấp cứu vì pháo hoa bắn vào mắt

Thứ hai, 26/09/2022, 10:07 (GMT+7)

Tai nạn hy hữu xảy ra với thành viên nhóm nhạc thần tượng MAMAMOO Wheein khiến cho phần trình diễn của cô phải dừng lại, nhân viên nhanh chóng đưa nữ ca sĩ rời sân khấu đi cấp cứu.

Vào ngày 24/9, trong buổi biểu diễn của MAMAMOO tại Incheon Airport Sky Concert Kpop Concert đã xảy ra một tai nạn hy hữu. Theo đó, thành viên của nhóm nhạc là Wheein đã không thể hoàn thành được phần trình diễn của mình do bị Bắn pháo hoa vào mắt. Ngay sau khi sự việc xảy ra, người hâm mộ đã vô cùng lo lắng và cầu chúc nữ ca sĩ chóng bình phục.

Một nữ ca sĩ phải nhập viện cấp cứu vì pháo hoa bắt vào mắt (Ảnh chụp màn hình)
Một nữ ca sĩ phải nhập viện cấp cứu vì pháo hoa bắt vào mắt (Ảnh chụp màn hình)

Theo như đoạn video ghi lại sự cố, sau khi trình diễn ở khúc mở màn Starry Night, Wheein đã bị bụi của pháo hoa bay vào mắt vì đứng đúng vị trí pháo bắn. Nữ ca sĩ đã nén đau, nhắm mắt biểu diễn nhưng khi không thể gắng gượng được nữa, cô đành phải rời khỏi sân khấu trong sự hỗ trợ của nhân viên y tế. Ba thành viên còn lại thay nhau giúp đồng nghiệp hoàn thành bài biểu diễn.

Ngay sau đó, phía công ty chủ quản của Wheein là THE L1VE đã nhanh chóng thông tin về tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ. Theo đó, công ty cho biết nghệ sĩ Wheein bị đau mắt do tàn dư từ thiết bị tạo hiệu ứng trên sân khấu khi diễn ở SKY Festival. Ngay sau khi tình huống xấu xảy ra, cô ấy đã được đưa đến bệnh viện thăm khám và điều trị nhãn khoa. Hiện giác mạc của cô ấy đã bị tổn thương do dị vật. Wheein vẫn đang được điều trị và dùng thuốc phù hợp, tình trạng ổn định.

Wheein
Wheein

Ca sĩ Wheein sinh năm 1995, cô nàng được ra mắt với tư cách là thành viên nhóm nhạc MAMAMOO dưới trướng RBW Entertainment năm 2014. Đến năm 2021, cô chính thức hết hợp đồng với công ty chủ quản rồi gia nhập THE L1VE phát triển sự nghiệp solo.

Đến đầu năm 2022, ca sĩ phát hành mini album thứ hai [WHEE] với ca khúc chủ đề Make Me Happy. Ngày 8/9, Wheein từng khiến fan Việt phấn khích, đứng ngồi không yên khi đăng tải ảnh check-in ở nhiều góc phố tại Hà Nội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hàn Quốc Wheein MAMAMOO