Tin mới

Đọc vị 7 dáng mắt đẹp ‘lạ lùng’ nhất của mỹ nữ K-pop: BLACKPINK, aespa, TWICE, MAMAMOO đều điểm mặt

Thứ tư, 17/11/2021, 09:32 (GMT+7)

Lisa (BLACKPINK), Yuna (ITZY), Ji Hyo (TWICE), Karina (aespa),.. khiến nhiều người thu hút bởi đôi mắt quá đẹp.

Lisa (Blackpink)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Lisa có dáng mắt tam bạch, tức là phần lòng trắng sẽ lộ diện rõ dưới đồng tử. Chính dáng mắt này khiến Lisa trông rất cuốn hút, có ánh nhìn sắc sảo mỗi khi chụp ảnh, đặc biệt là khi chụp ảnh thời trang.

Karina (aespa)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Karina luôn khiến netizen ngỡ ngàng vì vẻ đẹp vô thực của mình. Mắt của Karina không phải hoàn toàn là hai mí nhưng lại rất sáng và trong trẻo. Dáng mắt này vừa đem đến vẻ ngây thơ, lại vừa có thể biến hóa quyến rũ, là dáng mắt hiếm trong giới Idol Kpop.

Yuna (ITZY)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Yuna khiến nhiều người hút hồn bởi đôi mắt ngây thơ, tròn vo. Cô nàng có phần đuôi khá dài và rất biết tận dụng điểm này để kẻ những đường eyeliner, khiến bất cứ ai mới nhìn cũng bị chú ý. 

Jihyo (TWICE)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Jihyo có đôi mắt đặc biệt to tròn, thậm chí cho cảm giác to gấp đôi người thường. Mắt của Jihyo không chỉ tròn đẹp mà còn rất sống động, đáng yêu như các nhân vật trong phim hoạt hình. Chỉ cần chuốt nhẹ phần mí, mắt của Ji Hyo đã trông cực kì thu hút. 

Jisoo (Lovelyz)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Jisoo có visual nổi bật của nhóm nữ Lovelyz một phần cũng là nhờ dáng mắt đầy cuốn hút của mình. Đôi mắt của Jisoo dễ thương như mắt cún con, nhưng cũng mang lại cảm giác thoáng buồn đầy cảm xúc.

Naeun (April)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Naeun từng khiến khán giả mê mẩn vì sự trong veo toát ra từ đôi mắt. Dáng mắt tròn hài hòa khiến nhiều người chú ý và mê đắm nếu nhìn vào mắt Naeun quá lâu. 

Hwasa (MAMAMOO)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Hwasa của MAMAMOO cũng sở hữu một đôi mắt tam bạch, có mí mắt dày khiến ánh nhìn vô cùng sắc bén, quyến rũ. Cô nàng cũng rất biết tận dụng ưu điểm này, hay nhấn màu mắt đậm phần bầu mắt để trở nên bí hiểm hơn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news