Tin mới

4 nhóm Kpop không có thành phần fan only: FC BTS, MAMAMOO vẫn thua kém FC ‘13 chàng trai’

Thứ ba, 02/11/2021, 16:04 (GMT+7)

BTS, MAMAMOO, SEVENTEEN, Gfriend nói không với thành phần fan only trong FC của mình.

Fan only trong các nhóm nhạc ngày càng phổ biến và chiếm số lượng đông đảo trong fandom. Tuy nhiên, vẫn có những Idolgroup có all-fan rất lớn.

BTS 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Không thể phủ nhận BTS luôn có nhiều hoạt động đẩy mạnh sự đoàn kết trong ARMY. Có thể thấy từ khi debut, BTS thường tập trung vào các dự án nhóm thay vì dự án cho cá nhân, do vậy các thành viên thường rất gắn bó trong các hoạt động. Fan only sẽ khó có cơ hội xuất hiện do không có nhu cầu lo lắng idol nào của mình bị chèn ép. 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

SEVENTEEN

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

SEVENTEEN có lượng all-fan lớn dù đông thành viên, lý do là bởi cộng đồng CARAT tự đặt ra quy luật ngầm là phải rất yêu thương nhau và chung một lòng mến mộ với 13 chàng trai.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Đội hình của SEVENTEEN cũng được đánh giá là đồng đều về thực lực. Dù chia thành 3 team nhỏ để hoạt động nhưng các thành viên luôn có cơ hội được tham gia sản xuất các sản phẩm của chính mình, có tình cảm đặc biệt gắn bó thân thiết.

GFriend

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Dù đã tan rã nhưng GFriend vẫn là một nhóm nhạc được đánh giá cao vì có lượng fan only vô cùng ít ỏi. Ngay cả đến hiện tại, các thành viên vẫn vô cùng gắn bó khiến khán giả cảm tưởng họ là một thể thống nhất. Tài năng lẫn nhan sắc của từng thành viên đồng đều, không tạo cảm giác thiếu thực lực. Nhóm đồng thời có sự tương tác giữa các thành viên rất cao.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

MAMAMOO

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

MAMAMOO theo đuổi phong cách trưởng thành và quyến rũ. Mỗi người có một điểm sáng riêng, cả Solar, Moonbyul, Wheein và Hwasa đều sáng ngoại hình, có thực lực vượt trội. Chính sự đồng đều từ ngoại hình đến khả năng khiến fandom của nhóm không có sự tồn tại của thành phần fan only dẫu có hoạt động cá nhân.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Công ty cũng tích cực sắp xếp đồng đều cho 4 cô gái để không có bất kì tranh chấp nào giữa cộng đồng fan. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kpop