Tin mới

Một số kênh miễn phí đăng tin mua bán nhà cho thuê bất động sản bạn nên biết

Thứ hai, 25/03/2019, 13:44 (GMT+7)

So với việc đăng tin trực tiếp như tờ rơi, tờ gấp, dán quảng cáo ở nơi dễ trông thấy, thì việc sử dụng kênh miễn phí đăng tin mua bán nhà cho thuê bất động sản được ưa chuộng hơn cả. Đây là một cách thức nhanh chóng, tiện dụng và hiệu quả cho cả người mua và người bán. 

Lợi ích khi đăng tin mua bán nhà cho thuê bất động sản trên kênh miễn phí

Hiện nay, các kênh miễn phí đăng tin mua bán nhà cho thuê bất động sản đang chiếm ưu thế. Mặc dù cung cấp dịch vụ miễn phí nhưng hiệu quả kinh doanh được đánh giá cao. 

Tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng nhanh chóng

Nhờ công nghệ phát triển, Internet có khả năng đáp ứng hầu hết các nhu cầu của người sử dụng. Chỉ với vài từ khóa và khoảng thời gian chưa đến 1 giây, Google cho hiển thị hàng ngàn kết quả mà người dùng quan tâm. Trên cơ sở đó, các kênh rao tin cũng nhanh chóng tiếp cận đến nguồn khách hàng giàu tiềm năng. 

Khả năng tiếp cận khách hàng của các kênh thông tin nhanh chóng
Khả năng tiếp cận khách hàng của các kênh thông tin nhanh chóng

Nếu đặt tương quan so sánh trong việc đăng tin mua bán bất động sản trên kênh miễn phí và kênh cá nhân thì chắc hẳn, kênh miễn phí sẽ nhận được lượng tương tác dồi dào hơn. Đây là một thực tế khá hiển nhiên. Các kênh đăng tin luôn sở hữu số lượng khách hàng truy cập nhất định. Đặc biệt, đối với các trang thông tin điện tử có uy tín và chất lượng dịch vụ tốt thì khả năng chuyển đổi giao dịch bất động sản sẽ gia tăng đáng kể. 

Ngoài ra, các kênh miễn phí đăng tin còn có khả năng lợi dụng các thủ thuật đăng tin. Nhờ công cụ SEO marketing, Google Ads,... để đẩy mạnh số lượng quảng cáo và hiển thị. Nhờ vậy, thông tin được đăng tải sẽ nhắm đúng đối tượng và tiến tới trao đổi, mua bán. 

Dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Phản hồi, giới thiệu, tư vấn,... là những công đoạn thực hiện giao dịch bất động sản phổ biến. Những công việc này đòi hỏi sự kiên nhẫn và kỹ năng trao đổi. Qua đó, giao dịch mới được thỏa hiệp và mang đến tín hiệu khả quan. Trong khi đó, đội ngũ tư vấn viên của các kênh thông tin này đều được đào tạo chuyên sâu. Bởi vậy, họ có sự nhạy bén trong các tình huống. 

Bất động sản trên nền tảng trực tuyến
Bất động sản trên nền tảng trực tuyến

Các kênh miễn phí đăng tin hiện nay đều được trang bị các công nghệ phản hồi và chăm sóc khách hàng tiên tiến nhất. Chatbot được lập trình với khả năng tiếp cận đối tượng tiềm năng nhanh chóng. Ngay khi khách hàng “ghé thăm” các trang thông tin này, một màn hình tin nhắn sẽ hiện ra và sẵn sàng cung cấp các thông tin khách hàng cần. Đối với những thắc mắc của số đông, Chatbot sẽ ngay lập tức trả lời. Thậm chí, Chatbot còn linh hoạt tư vấn các dịch vụ bất động sản. Tính năng này được thực hiện phù hợp với yêu cầu và điều kiện của người tra cứu thông tin. 

Tiết kiệm thời gian của bên bán 

Với sự hỗ trợ đa năng của kênh đăng, bên mua và bên bán đều tiết kiệm được thời gian. Hơn nữa, dịch vụ này lại được cung cấp miễn phí nên thu hút được đông đảo các chủ đầu tư, đối tượng kinh doanh bất động sản quan tâm. Đối với các kênh đăng tin chuyên nghiệp, bên bán có thể an tâm chờ đợi khách hàng tìm đến.   

Một số kênh miễn phí 

Hiện nay, thực trạng thông tin tràn lan và ồ ạt. Do đó thông tin khó kiểm soát khiến người tìm dịch vụ gặp nhiều băn khoăn. Với những trang thông tin uy tín dưới đây, khách hàng có thể nhanh chóng trao đổi và đăng tin mua bán nhà đất bất động sản. 

Cafeland.vn có ưu thế đăng tin rao bán bất động sản hiệu quả nhờ nền tảng kênh tạp chí điện tử, đồng thời cũng là kênh đầu tư uy tín. Mức độ tin cậy của trang này được đánh giá cao bởi nhiều chuyên gia bất động sản. Trang web này thường xuyên cập nhật những thông tin “sốt dẻo” trên thị trường bất động sản. 

Với con số 200.000 lượt đăng tin nhà đất mỗi ngày, Cafeland.vn vẫn đảm bảo chất lượng tin bài được biên tập và chọn lọc kỹ càng. Dựa trên những thực tế khách quan đó, Cafeland.vn thực sự là kênh rao tin hiệu quả hơn mong đợi dù người dùng không mất phí dịch vụ khi đăng tin. 

Được biết, Batdongsan.com.vn thuộc quyền sở hữu của Đại Việt Group. Đât là kênh chuyên khai thác các nguồn kinh doanh bất động sản. Đôi tượng tiếp cận tiềm năng của trang web này khá dồi dào với 1 triệu lượt truy cập và lưu lại xem. Con số truy cập mới mỗi tháng lại gấp 4 lần số lượt truy cập mỗi ngày. 

Ngoài ra, Batdongsan.com.vn hiện đang hợp tác với 40.000 cá nhân, tổ chức trong lĩnh vực bất động sản. Đây chính là một trong số các trang thông tin điện tử uy tín hàng đầu về bất động sản tại Việt Nam. 

Điểm nổi bật của trang web này là sự hội tụ của các nhà đầu tư lớn, các sàn giao dịch bất động sản, môi giới cá nhân trong thị trường sôi nổi. Thông tin được cập nhật nhanh chóng và phổ biến rộng rãi trên các dây chuyền quảng cáo chuyên nghiệp hiện nay. Các thông tin bên lề hỗ trợ dịch vụ mua bán nhà đất cũng được cung cấp đầy đủ: phong thủy, pháp luật, kiến trúc,...

Bên cạnh những trang thông tin này, các kênh miễn phí đăng tin mua bán nhà đất khác cũng là những sự lựa chọn tối ưu. Trong đó, có thể kể đến như:

thuenhanguyencan.vntrotot.comchototbatdongsan.combaomuabannhadat.netĐây đều là những trang thông tin phổ biến và có lưu lượng truy cập cao hiện nay. Với những lợi ích và ưu điểm vượt trội của kênh miễn phí đăng tin mua bán nhà cho thuê bất động sản, các nhà đầu tư chắc chắn sẽ thực hiện thành công các giao dịch mua bán nhà đất. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news