Tin mới

Một tuyển thủ nữ Việt Nam phải vào viện xét nghiệm vì lo nhiễm virus corona

Thứ ba, 18/02/2020, 14:24 (GMT+7)

Trong thời gian tập trung, một tuyển thủ của ĐT nữ Việt Nam đã có dấu hiệu ho sốt và được đưa đến Bệnh viện Thể thao để kiểm tra.

Ngày 16/2 vừa qua, ĐT nữ Việt Nam đã tập trung trở lại tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng thuộc vòng loại Olympic gặp ĐT Australia. Tuy nhiên một sự cố khá đáng tiếc đã xảy ra với một tuyển thủ nữ.

Trả lời phỏng vấn với báo giới trong buổi tập sáng ngày 17/2, HLV Mai Đức Chung tiết lộ đã có một cầu thủ có biểu hiện ho và sốt trong đợt tập trung này. Ngay lập tức BHL đã đưa nữ tuyển thủ đó vào Bệnh viện Thể Thao để kiểm tra, xét nghiệm có dương tính với virus corona hay không.

Tuyển nữ Việt Nam cần bảo vệ sức khỏe trước thời tiết giá lạnh tại Hà Nội cũng như trước những diễn biến phức tạp của dịch virus corona. Ảnh: VFF

Rất may các bác sĩ chẩn đoán việc ho và sốt này không liên quan gì đến dịch bệnh đang hoành hành. Nữ cầu thủ đó chỉ bị cảm lạnh do chủ quan tắm vào buổi đêm giữa cái lạnh dưới 15 độ C tại Hà Nội.

Dẫu vậy, HLV Mai Đức Chung cũng nhận tin buồn khi "hòn đá tảng" Chương Thị Kiều sẽ không thể tập luyện cùng các đồng đội. Trung vệ thép của ĐT nữ được chẩn đoán đứt dây chằng chéo trước trái trên vết thương cũ và sẽ không thể tham dự trận đấu sắp tới.

Thiếu vắng Chương Thị Kiều là một mất mát lớn với ĐT nữ Việt Nam. Ảnh: Internet

Đội tuyển nữ Việt Nam bắt đầu tập luyện liên tục từ ngày 17/2 trước khi lên đường sang Australia vào ngày 2 hoặc 3/3. Trong 10 ngày đầu tiên, toàn đội chủ yếu rèn thể lực và kỹ thuật. Ban huấn luyện sẽ tập luyện chuyên môn, chiến thuật cho các cầu thủ trong 5 ngày cuối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news