Tin mới

Mourinho đã nói gì trước khi bị Chelsea sa thải?

Thứ sáu, 18/12/2015, 08:20 (GMT+7)

Một ngày trước khi bị Chelsea sa thải, HLV Jose Mourinho đã có cuộc phỏng vấn với BT Sport để nói về những vấn đề mà ông đang gặp phải.

Một ngày trước khi bị Chelsea sa thải, HLV Jose Mourinho đã có cuộc phỏng vấn với BT Sport để nói về những vấn đề mà ông đang gặp phải.


Hôm qua, Jose Mourinho đã chính thức bị Chelsea sa thải vì thành tích kém cỏi ở Premier League mùa này. Trước đó 1 ngày, "Người đặc biệt" đã có cuộc phỏng vấn với BT Sport và đây được xem là lần cuối Mourinho công khai nói chuyện trước khi phải rời Stamford Bridge.

Mournho bị Chelsea sa thải

Trong cuộc phỏng vấn, Mourinho cho rằng thời gian vừa qua là giai đoạn tồi tệ nhất trong sự nghiệp cầm quân của mình. Tuy nhiên, "Người đặc biệt" cũng coi đây là một quá trình học tập tuyệt vời trong công tác quản lý. “Tôi phải nói rằng đó là kinh nghiệm tốt. Nó là thứ kinh nghiệm đã đến quá muộn, sau gần 15 năm (kể từ ngày Mourinho bắt đầu sự nghiệp huấn luyện viên)".

"Người đặc biệt" cho biết thêm: "Tôi đã sẵn sàng sống với nó, đối phó với nó vì tôi đã trưởng thành và giàu kinh nghiệm. Tuy vậy, tôi vẫn nghĩ rằng nếu chuyện này xảy ra từ đầu, sự nghiệp của tôi có lẽ đã tốt hơn. Đây là 1 quá trình học tập tuyệt vời. Về bản thân mình. Về các cầu thủ, tôi nghĩ tôi đã biết tất cả mọi thứ. Về bản thân mình, tôi phát hiện ra tôi vẫn còn một số điều để khám phá. Giai đoạn này thực sự rất quan trọng với tôi. Tôi xuất sắc hơn tôi nghĩ.”

Được biết, sau thất bại 1-2 trước Leicester City hôm thứ Hai vừa rồi được xem là giọt nước tràn ly khiến Mourinho phải bật bãi khỏi Stamford Bridge lần thứ 2 trong sự nghiệp. Sau 16 vòng đấu ở Premier League, Chelsea giành được 15 điểm và tụt sâu xuống phía cuối bảng xếp hạng, chỉ hơn nhóm "cầm đèn đỏ" đúng 1 điểm.  Đến ngày hôm qua (17/12), BLĐ Chelsea mới đi đến quyết định cuối cùng là sa thải HLV Mourinho. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news