Tin mới

Mr. Đàm: "Cẩm Ly không còn là người bạn hiền lành"

Thứ bảy, 20/08/2016, 08:55 (GMT+7)

HLV Cẩm Ly nổi tiếng là người nhẹ nhàng, đằm thắm nhưng cũng không thoát khỏi màn “đấu tố” của Mr Đàm về sự dữ dằn của mình khi tranh giành thí sinh trong chương trình Tuyệt Đỉnh Song Ca.

HLV Cẩm Ly nổi tiếng là người nhẹ nhàng, đằm thắm nhưng cũng không thoát khỏi màn “đấu tố” của Mr Đàm về sự dữ dằn của mình khi tranh giành thí sinh trong chương trình Tuyệt Đỉnh Song Ca.

[mecloud]yWtanofHAO[/mecloud]

Tuyệt Đỉnh Song Ca ngày càng được chiếm được tình yêu từ các khán giả bởi những tiết mục trình diễn chuyên nghiệp, dàn thí sinh tiềm năng cùng những HLV “khủng” của làng nhạc Việt

Tập 3 'Tuyệt đỉnh song ca' sắp lên sóng với những màn 'chặt chém' hấp dẫn của 3 cặp huấn luyện viên Noo Phước Thịnh - Minh Tuyết, Dương Triệu Vũ - Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly - Đan Trường

Trong tiết mục của cặp thí sinh Nguyễn Lê Duy – Nguyễn Văn Khánh, các huấn luyện viên tìm mọi cách 'chiêu dụ' họ về đội mình. Đàm Vĩnh Hưng đã thách hai cặp Noo - Minh Tuyết, Đan Trường - Cẩm Ly 'chém nhau đi' để có được cặp thí sinh này. Lập tức, Cẩm Ly góp ý với Mr. Đàm không nên nói vậy: 'Nếu không chọn thì cũng đưa ra lời nhận xét chứ tự nhiên cứ mỗi lần như vậy là 'hai người chém nhau đi'.

Mr. Đàm lập tức 'tố' với khán giả: 'Ai nói Cẩm Ly hiền. Bây giờ tôi xác nhận không hiền tí nào. Từ khi ngồi ghế giám khảo khác tính luôn. Một người bạn hiền lành không còn nữa'.

Cẩm Ly làm mặt buồn khi bị Mr. Đàm 'tố'.

Ngoài ra, khán giả trường quay còn ấn tượng với màn chọc cười tế nhị, dí dỏm của các vị huấn luyện viên khi Đan Trường nhận xét giọng của 2 thí sinh Nguyễn Lê Duy – Nguyễn Văn Khánh 'như đường thẳng nhưng vẫn gập ghềnh, nhấp nhô vài chỗ'.

Trong một diễn biến khác, Noo đã dùng chiêu “dìm hàng” đội chị Tư – anh Bo để thuyết phục cặp đôi anh em một nhà Hồ Tuấn Anh- Hồ Văn Phong về với đội mình.

Ngay sau đó, Noo đã bị Cẩm Ly "mách" với Đàm Vĩnh Hưng khiến anh phải năn nỉ Mr. Đàm đừng "chặt" mình. 

Hiện tại, HLV Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ dẫn đầu khi có được 5 cặp thí sinh: Thạch Sớt – Minh Thảo, cặp song ca nhí Minh Quân – Minh Trí, Nhật Minh – Minh Uyên, đôi tình nhân Lê Linh – Lê Tiến và “bà ngoại” Thanh Hương – cô bán hủ tiếu Thanh Thảo.

Cặp đôi Noo Phước Thịnh – Minh Tuyết chiêu dụ được 4 cặp thí sinh: chị em song sinh Bảo Anh – Bảo Trân, Lê Cường – Mỹ Ngân, Lê Chinh – Phú Luân, Thanh Phương – Thế Hiển.

Còn anh Bo Đan Trường – chị Tư Cẩm Ly chỉ có 2 cặp đôi Phùng Khánh Linh – Phú Hiển và Bùi Thị Thúy và Trần Hữu Tuấn. Như vậy, ở Vòng lộ diên, 3 cặp HLV cần phải tích cực chiêu dụ thí sinh hơn nữa để đủ với chỉ tiêu 10 cặp/đội.

Chương trình Tuyệt Đỉnh Song Ca do Đài PT-TH Vĩnh Long được phát sóng lúc 21h thứ 2 hàng tuần trên kênh THVL1. 

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news