Tin mới

M.U 0–1 Sunderland: Quỷ đỏ thua đau trong… may mắn

Chủ nhật, 04/05/2014, 12:08 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Dù vượt trội đối thủ về thời gian kiểm soát bóng và số pha\ndứt điểm, nhưng M.U vẫn phải chịu thất bại đau đớn 0-1 trước Sunderland\nngay trên sân nhà Old Trafford. Thậm chí, nếu không gặp may, Quỷ đỏ còn\nbị thua đậm hơn.

(Tinmoi.vn) Dù vượt trội đối thủ về thời gian kiểm soát bóng và số pha dứt điểm, nhưng M.U vẫn phải chịu thất bại đau đớn 0-1 trước Sunderland ngay trên sân nhà Old Trafford. Thậm chí, nếu không gặp may, Quỷ đỏ còn bị thua đậm hơn.

 

So với trận thắng Norwich 4-0 cách đây 1 tuần, HLV tạm quyền Ryan Giggs điều chỉnh khá nhiều về đội hình thi đấu của M.U khi tiếp đón Sunderland ở sân nhà Old Trafford. Trên hàng công, Chicharito đảm nhận vị trí trung phong, cầu thủ đá hộ công là Juan Mata, cộng với hai bên cánh là Luis Nani và Ashley Young.

Lợi thế sân nhà giúp cầu thủ M.U tự tin nhập cuộc và sớm làm chủ thế trận. Tuy nhiên, đội quân của HLV Ryan Giggs không tạo ra được những pha dứt điểm thực sự nguy hiểm. Trong khi chưa tìm ra cách phá tuyến phòng ngự bên phía Sunderland, thì thủ môn De Gea (M.U) phải vào lưới nhặt bóng sau pha dứt điểm hiểm hóc của Larsson ở phút 30.

Trong 15 phút còn lại của hiệp 1, M.U nỗ lực thi đấu nhằm tìm kiếm bàn gỡ nhưng không thành công.

Nhằm cải thiện khả năng tấn công cho Quỷ đỏ, HLV Ryan Giggs lần lượt đưa Januzaj, Persie và Welbeck vào sân.

Những cố gắng đẩy cao tốc độ và điều chỉnh nhân sự - chiến thuật mà Giggs thực hiện trong hiệp hai, gồm tăng cường Januzaj, Van Persie, Welbeck và gần như để Man Utd đá với bốn tiền đạo - đều không cho kết quả. Những pha sóng gió mà họ tạo ra về phía cầu môn Sunderland đều không trở thành những cơ hội rõ ràng.

M.U 0–1 Sunderland: Quỷ đỏ thua đau trong… may mắn

M.U thua đau trước Sunderland ngay trên sân nhà Old Trafford.

Tệ hơn, vì mải dâng cao tìm bàn gỡ, Man Utd đã phơi mình ở phía sau, tạo điều kiện cho Sunderland tung đòn hồi mã thương. Nếu Giaccherini rồi Borini không lần lượt bị cột dọc rồi xà ngang từ chối, hoặc Colback rồi Alonso không quá vội vàng ở các pha đá bồi kế sau đó, đội chủ nhà hẳn phải lĩnh thêm hai bàn thua nữa.

Xen giữa hai pha hú vía này, Man Utd có cơ hội ngon nhất từ đầu trận, khi Evra chuyền bóng từ cánh trái vào cho Chicharito dứt điểm. Nhưng trong thế không người kèm, "Hạt Đậu Nhỏ" lại đưa bóng đi tìm chim, phung phí cơ hội tốt để giật lại một điểm và chút danh dự cho đội nhà.

Trận thua này không ảnh hưởng nhiều đến vị trí của Man Utd, khi họ vẫn dậm chân ở vị trí thứ 7. Nhưng với Sunderland, ba điểm kiếm được tại Old Trafford giúp họ tiến một bước dài trong cuộc đua trốn xuống hạng. "Mèo Đen" hiện có 35 điểm, nhiều hơn Norwich - đội đứng cao nhất trong nhóm cầm đèn đỏ - ba điểm.

Đội hình thi đấu:

Man United: De Gea - Jones, Ferdinand, Vidic, Evra - Young (Welbeck 67), Fletcher, Carrick, Nani (Januzaj 52) - Mata (Van Persie 66) - Chicharito.

Dự bị không sử dụng: Amos, Smalling, Valencia, Fellaini.

Thẻ vàng: Carrick, Vidic.

Sunderland: Mannone - Vergini, O’Shea, Brown, Alonso - Cattermole - Johnson (Giaccherini 58), Larsson (Bridcutt 74), Colback, Borini - Wickham (Altidore 65).

Dự bị không sử dụng: Bardsley, Ba, Scocco, Ustari.

Thẻ vàng: Alonso.

Bàn thắng: Larsson 30.

Trọng tài: Howard Webb

Khán giả: 75,347

Duy Minh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news