Tin mới

M.U 1-1 Chelsea: “Quỷ đỏ” thoát hiểm phút cuối

Thứ hai, 27/10/2014, 02:52 (GMT+7)

Để Chelsea vươn lên dẫn trước ngay trên sân nhà Old Traford sau bàn thắng của Drogba, nhưng các cầu thủ M.U đã nỗ lực đến cuối trận, và được đền đáp bằng bàn san bằng tỉ số 1-1 nhờ công của Van Persie ở phút bù giờ cuối cùng.

Để Chelsea vươn lên dẫn trước ngay trên sân nhà Old Traford sau bàn thắng của Drogba, nhưng các cầu thủ M.U đã nỗ lực đến cuối trận, và được đền đáp bằng bàn san bằng tỉ số 1-1 nhờ công của Van Persie ở phút bù giờ cuối cùng.

 

M.U đang có phong độ không tốt, lại không có lực lượng mạnh nhất bởi sự vắng mặt của Rooney (án phạt thẻ) và Falcao (chấn thương). Vậy nên, việc phải tiếp đón Chelsea – đội đang bất bại và dẫn đầu bảng xếp hạng - ở vòng 9 Premier League khiến nhiều người hâm mô M.U lo lắng.

Phía Chelsea cũng không có được đội hình mạnh nhất do Diego Costa không kịp hồi phục thể lực. HLV Mourinho đã quyết định sử dụng lão tướng Didier Drogba làm tiền đạo chủ lực như một giải pháp tình thế.

Bước vào trận đấu, M.U nhập cuộc tốt hơn. Sự cổ vũ và ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả nhà giúp các cầu thủ chơi hưng phấn. Trong 5 phút đầu trận, Quỷ đỏ có tới 2 cơ hội có thể mở tỷ số, nhưng Fellaini và Di Maria đều không tận dụng thành công.

Pha bóng đáng tiếc nhất của M.U trong hiệp 1 là tình huống Persie thất bại trong tình huống đối mặt với thủ môn Courtois. Sau đường chuyền chọc khe thông minh của Januzaj, tiền đạo người Hà Lan băng xuống và tung cú dứt điểm trúng người thủ môn bên phía Chelsea.

kết quả trận mu chelsea, man utd, chelsea, kết quả ngoại hạng anh, tỷ số trận mu chelsea

Cầu thủ M.U vui mừng khi Van Persie ghi bàn ở phút bù giờ cuối cùng, giúp đội nhà có trận hòa 1-1 với Chelsea trên sân Old Trafford. Ảnh: Getty Images.

Sau khi để đối phương lấn lướt, các cầu thủ Chelsea cũng dần lấy lại thế trận và thi đấu tốt ở cuối hiệp 1.

Sang hiệp 2, khi hai đội đang chơi cân bằng thì đội khách bất ngờ vượt lên sau pha dứt điểm bằng đầu ghi bàn của Didier Drogba từ quả phạt góc bên cánh trái ở phút 53.

Không muốn thất bại, Quỷ đỏ liên tiếp tổ chức các đợt tấn công về phía khung thành của Chelsea để tìm bàn gỡ hòa.

Những nỗ lực của các cầu thủ M.U cũng được đền đáp với bàn gỡ hòa 1-1 sau khi Van Persie tung cú dứt điểm cận thành ở phút bù giờ thứ 4.

Trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 1-1.

Sau vòng 9, Man Utd đã rơi xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng với 13 điểm. Trong khi đó, Chelsea vẫn vững vàng trên ngôi đầu với thành tích chưa để thua bất cứ trận nào (thắng 7, hòa 2).

Đội hình xuất phát:

M.U: De Gea, Rafael, Smalling, Rojo, Shaw, Blind, Fellaini, Mata, Januzaj, Di Maria, Van Persie.

Chelsea: Courtois; Ivanović, Terry, Cahill, F. Luís; Oscar, Matić; Willian, Fàbregas, Hazard; Drogba.

Theo Duy Minh/Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news