Tin mới

M.U có thể phải tốn 74 triệu bảng vì Falcao

Thứ sáu, 05/09/2014, 17:03 (GMT+7)

Để có thể mua đứt Radamel Falcao vào hè tới, M.U sẽ phải tốn một số tiền không hề nhỏ. Dự tính lên tới 74 triệu bảng, bao gồm phí chuyển nhượng, lương và thưởng của tiền đạo người Colombia này.

Để có thể mua đứt Radamel Falcao vào hè tới, M.U sẽ phải tốn một số tiền không hề nhỏ. Dự tính lên tới 74 triệu bảng, bao gồm phí chuyển nhượng, lương và thưởng của tiền đạo người Colombia này.

 

Đúng vào những giờ cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014, M.U đã vượt qua Real Madrid, Man City và Arsenal để chiêu mộ thành công Radamel Falcao theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Các bên khẳng định, để đưa “Mãnh hổ” tới Old Trafford, “Quỷ đỏ” đã phải chi cho AS Monaco mức phí 6 triệu bảng, đồng thời trả toàn bộ mức lương của tiền đạo này.

Falcao đến M.U theo những điều khoản đắt giá

Thông tin đăng tải trên Express Sport, mức lương mà Falcao nhận tại M.U lên đến 350.000 bảng/tuần, gần 17 triệu bảng/năm – kỷ lục mới của thế giới bóng đá. Nên nhớ, ngay cả Wayne Rooney cũng chỉ nắm giữ mức lương với 300.000 bảng/tuần, trong khi của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo lần lượt là 320.000 bảng/tuần và 315.000 bảng/tuần.

Ngoài ra, nếu giúp M.U có vé tham dự Champions League mùa tới thì Falcao sẽ nhận thêm 6 triệu bảng nữa. Chưa hết, các bên còn đính kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa trị giá 50 triệu bảng. Nghĩa là, nếu như muốn sở hữu hẳn “Mãnh hổ” sau mùa 2014/15 thì “Quỷ đỏ” sẽ phải chi tổng cộng trên dưới 74 triệu bảng cho cả tiền đạo này lẫn đội bóng chủ quản AS Monaco. Thậm chí số tiền sẽ còn lớn hơn tùy thuộc vào phong độ cũng như đóng góp của Falcao cho M.U.

Mới đây, trên Twitter cá nhân, Falcao chia sẻ hình ảnh anh cùng người đại diện Jorge Mendes và hai luật sư Paulo Rendeiro, Carlos Osorio thưởng thức bữa tiệc tại nhà hàng Wing ở Manchester để ăn mừng bản hợp đồng mới với “Quỷ đỏ”. Falcao gia nhập đội chủ sân Old Trafford theo dạng cho mượn từ Monaco. Man Utd sẽ  phải trả cho Monaco 6 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của Falcao trong vòng một mùa giải.

Theo Vĩnh Chi/Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news