Tin mới

Hình thái phong thủy cực xấu, ai mua nhà cũng nhất định phải tránh

Thứ ba, 13/06/2023, 15:36 (GMT+7)

Đi mua nhà, bạn cần tránh hình thái phong thủy mang tên Thiên Trảm Sát bởi nó cực xấu, nguy hiểm cho cả tài vận lẫn sức khỏe của người ở trong ngôi nhà đó.

Từ góc độ Phong thủy, "Thiên Trảm Sát" là điều cấm kỵ. Nó ảnh hưởng đến sức khỏe con người, gây ra tai họa nghiêm trọng. Vì vậy, khi mua nhà cần phải hết sức chú ý.

1. Thiên Trảm Sát là gì?

Ảnh mô phỏng hình thế phong thủy Thiên Trảm Sát. Ảnh minh họa: Internet
Ảnh mô phỏng hình thế phong thủy Thiên Trảm Sát. Ảnh minh họa: Internet

Thiên Trảm Sát là một thuật ngữ phong thủy, dùng để chỉ khe hẹp giữa 2 tòa nhà cao tầng. Nhìn từ xa, khe hẹp này giống như một con dao bị cắt làm đôi giữa không trung. Khe hở càng hẹp thì càng mạnh. Tốc độ gió dài, nguy hiểm càng lớn. Điều quan trọng nhất là phải tránh Thiên Trảm Sát. Khi mua nhà, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng khi đối mặt với hình thế phong thủy như vậy.

2. Sự nguy hiểm của Thiên Trảm Sát

Đặc điểm của Thiên Trảm Sát là tốc độ gió hỗn loạn và tác động mạnh mẽ của luồng không khí. Nó ảnh hưởng lớn đến người sinh sống, kinh doanh xung quanh, chủ yếu ảnh hưởng đến sức khỏe và tài sản. 

Những người bị ảnh hưởng bởi Thiên Trảm Sát dễ bị họa đổ máu, bất hạnh, gặp vận xui. Phụ nữ dễ sảy thai, người trong nhà dễ mắc bệnh tật, sự nghiệp không suôn sẻ, người kinh doanh không thuận lợi, lao dốc, khách hàng giảm, tài lộc kém, khó mở rộng doanh nghiệp.

Mua nhà cần tránh hình thế Thiên Trảm Sát. Nếu chẳng may phạm phải thì cần biết cách hóa giải. Ảnh minh họa: Internet
Mua nhà cần tránh hình thế Thiên Trảm Sát. Nếu chẳng may phạm phải thì cần biết cách hóa giải. Ảnh minh họa: Internet

3. Phương pháp hóa giải Thiên Trảm Sát

1. Có thể trồng cây trước cửa nhà Thiên Trảm Sát. Lựa chọn tốt nhất là những cây thường xanh, không bị khô héo vào mùa đông, cành lá xum xuê, sức sống mãnh liệt. 

2. Phong thủy bất lợi của Thiên Trảm Sát có thể được hóa giải thông qua số mệnh. Căn cứ vào sinh mệnh gia chủ mà tra ra phương vị tốt để làm hướng cổng.

3. Cách đơn giản nhất là treo một bầu hồ lô hoặc xâu tiền ngũ đế ở vị trí mà Thiên Trảm Sát đâm vào để hóa giải. 

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news