Tin mới

Mua tủ lạnh cũ, kinh hãi phát hiện xác người chết

Thứ bảy, 17/09/2016, 19:42 (GMT+7)

Một phụ nữ Mỹ vô cùng kinh hãi khi phát hiện bên trong tủ lạnh cũ bà vừa mới mua có phần thi thể được cho là mẹ của người bán.

Một phụ nữ Mỹ vô cùng kinh hãi khi phát hiện bên trong tủ lạnh cũ bà vừa mới mua có phần thi thể được cho là mẹ của người bán.

Theo thông tin được ABC đưa, hồi tháng 5, Marcella Jean Lee - một phụ nữ 56 tuổi ở thành phố Goldsboro, bang North Carolina, Mỹ - bán tủ lạnh ngang cũ cho một người hàng xóm với giá 30 USD. 

3 tuần sau, người mua mở tủ lạnh phát hiện thi thể một cụ già bên trong. Nạn nhân là bà Arma Ann Roush, 75 tuổi. Bà là mẹ ruột của Marcella Jean Lee.

Chiếc tủ lạnh Marcella Jean Lee bán cho người hàng xóm. Ảnhrachfeed.com.

Quá kinh hãi, người mua tủ đã gọi điện ngay cho cơ quan chức năng để xử lý vụ việc. Người phụ nữ tin rằng phần thi thể đông lạnh đó là mẹ của người bán, người đã sống với cô con gái trong nhiều năm nhưng không ai thấy bà kể từ hồi tháng 9.

Cảnh sát bắt Marcella sau khi người mua tủ lạnh báo tin. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy bà Arma qua đời vì tuổi già và thi thể bà vẫn nguyên vẹn. Mặc dù vậy, nhà chức trách vẫn đưa Marcella ra tòa vì tội giấu tử thi và không báo với chính quyền về cái chết của mẹ. Phiên xử Marcella Jean Lee sẽ diễn ra vào ngày 19/9.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news