Tin mới

Muangthong United viết tâm thư cảm ơn Đặng Văn Lâm

Thứ ba, 16/07/2019, 15:31 (GMT+7)

Fanpage chính thức của CLB Muangthong United đã có bài viết cảm ơn những đóng góp của Đặng Văn Lâm trong suốt thời gian qua.

Chuyển đến chơi cho Muangthong United từ đầu mùa giải này, Đặng Văn Lâm đã có quãng thời gian cực kì khó khăn. Anh vẫn liên tục được ra sân bắt chính nhưng Muangthong United lại thể hiện phong độ vô cùng bết bát. Đã từng có thời điểm CLB từ Thái Lan để thua tới 4 trận liên tiếp. Hệ quả là HLV Pairoj Borwonwatanadilok đã phải từ chức. Sau đó HLV Alexandre Gama là người ngồi vào "chiếc ghế nóng" của Muangthong United.

Sự xuất hiện của HLV Alexandre Gama đã thổi một luồng gió mới cho Muangthong United. Ảnh: Fanpage CLB

Và ngay lập tức đội bóng này có sự lột xác. Từ vị trí đội sổ, Muangthong United đã xuất sắc vượt lên vị trí thứ 12. Cuối tuần qua, họ Đặng Văn Lâm và các đồng đội đã có chiến thắng vô cùng quả cảm trước Bangkok United với tỷ số 3-2. Và Fanpage chính thức của đội bóng đã có bài viết ca ngợi tài năng của thủ thành từ ĐTQG Việt Nam.

Bài viết đề cập đến khoảnh khắc trong những phút cuối ở cuộc đối đầu vừa rồi. Đặng Văn Lâm có tình huống bắt bóng vô cùng dũng cảm. "Nó cho thấy sự cống hiến hết mình của một tuyển thủ quốc gia Việt Nam cho một CLB Thái Lan. Hình ảnh chúng ta thường thấy là Văn Lâm hò hét, yêu cầu sự tập trung của đồng đội. Luôn luôn tỉnh táo, không chút do dự. Thật tuyệt khi được nhìn thấy anh thi đấu”, Fanpage của Thái Lan giành sự tri ân đến người gác đền số 1 của đội bóng.

Đặng Văn Lâm được vinh danh trên Fanpage chính thức của Muangthong United. Ảnh: Fanpage CLB

Văn Lâm đang dần khẳng định được chỗ đứng của mình tại Muangthong United, dù cho đây không phải mùa giải tuyệt vời nhất của thủ thành này với đội bóng mới. Tuy nhiên với những gì đã chứng tỏ, Đặng Văn Lâm sẽ càng có cơ hội ghi điểm với HLV Park Hang Seo, đặc biệt trong bối cảnh thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn đã có quốc tịch và có thể được gọi lên ĐT Việt Nam trong thời gian tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news