Tin mới

Mức giảm giá chi tiết cho một loạt mẫu ô tô đình đám trong nửa cuối tháng Tư

Thứ hai, 26/04/2021, 10:45 (GMT+7)

Cuộc chạy đua ưu đãi giữa các thương hiệu hàng đầu Việt Nam vẫn đang tiếp diễn khá gay gắt. Mục tiêu duy nhất mà tất cả hướng đến vẫn là sự tin dùng của khách hàng.

Giảm giá bán vẫn là nước đi đơn giản mà kết quả đem lại cao nhất đối với mọi nhà sản xuất nhằm kích cầu mua sắm. Chưa tính đến các dòng ‘xế sang’ trên thị trường, người dùng vẫn còn rất nhiều lựa chọn phù hợp cho nhu cầu sử dụng của mình.

Hyundai xả hàng tồn, chờ đón mẫu mới

Cụ thể, mẫu xe nằm trong đợt ưu ái này của nhà Hyundai là những chiếc SantaFe đời cũ. Mức giảm dao động từ 35-95 triệu đồng tùy phiên bản. 2 dòng Hyundai SantaFe chạy động cơ xăng tiêu chuẩn và dầu tiêu chuẩn số lượng hiện còn không nhiều, được bán ra với mức gia tương ứng 960 triệu và 1,020 tỷ (Giá cũ 995 triệu và 1,055 tỷ).

Mức giảm giá chi tiết cho một loạt mẫu ô tô đình đám trong nửa cuối tháng Tư - Ảnh 1

Đối với 2 phiên bản cao cấp hơn, thì mức giá giảm còn lớn hơn, lần lượt còn 1,080 tỷ và 1,150 tỷ. Cá biệt có một số xe sản xuất năm 2020 còn nhận được ưu đãi lớn hơn, lên tới 120 triệu đồng/ xe. 

Kia tặng 1 năm bảo hiểm vật chất: đa dạng, tha hồ chọn lựa

Tại Việt Nam, 2 mẫu thuộc nhà Kia được người dùng ưa chuộng nhất là Serato và Sorento. Tất nhiên nắm bắt được xu thế này, hãng xe cũng đưa ra những phương án ưu đãi thật phù hợp. 

38 triệu đồng là mức giảm cao nhất dành cho mẫu sedan hạng C Kia Cerato, bao gồm trừ trực tiếp vào giá bán, 01 năm bảo hiểm vật chất và gói quà tặng Kia Link. 

Mức giảm giá chi tiết cho một loạt mẫu ô tô đình đám trong nửa cuối tháng Tư - Ảnh 2

Với Kia Sorento, ưu đãi lớn nhất được dành cho chiếc SUV hạng D, cũng đi kèm với 1 năm bảo hiểm vật chất là giảm giá trực tiếp 37 triệu đồng trong tháng 4. 

Khi mua Kia Sedona khách hàng sẽ được tặng kèm camera hành trình và tiền mặt trừ thẳng tổng giá trị lên đến 40 triệu. Các mẫu xe nhỏ tiện dụng như Morning, Soluto, Optima giảm nhẹ từ 10-30 triệu đồng. 

Mitsubishi khuyến mãi tập trung vào Xpander, Xpander Cross và Outlander

Quà tặng được hãng dành tới người mua sẽ được tính ra vàng. Cụ thể khách chọn bản số sàn của Xpander được tặng ngay 4 chỉ vàng. Với chiếc Xpander AT, quà tặng là 5 chỉ vàng. Về cơ bản giá trị mức ưu đãi không quá chênh lệch so với đối thủ, nhưng cách thức lại khá thú vị và tinh tế. 

Mức giảm giá chi tiết cho một loạt mẫu ô tô đình đám trong nửa cuối tháng Tư - Ảnh 3

Mitsubishi Xpander Cross được bán đi kèm quà tặng là 2,5 chỉ vàng. Khách mua phiên bản CVT 2.0 hoặc CVT 2.0 Premium của mẫu SUV Mitsubishi Outlander cũng được trao tay 6 hoặc 7 chỉ vàng, đi kèm đó có bộ ghế da hoặc camera 360 độ tương ứng.

Suzuki Ertiga: Giảm giá mạnh kỳ vọng thu hút được người dùng

Mức giảm giá chi tiết cho một loạt mẫu ô tô đình đám trong nửa cuối tháng Tư - Ảnh 4

Đây là mẫu xe không có nhiều tên tuổi tại thị trường Việt, do chịu sự cạnh tranh quá lớn đến các đối thủ mạnh trong cùng phân khúc MPV cỡ nhỏ. Giá niêm yết ban đầu của xe là 500 triệu, nhưng nay đã giảm trực tiếp chỉ còn 450 triệu. Đối với phiên bản thể thao cao cấp hơn, giá sau khuyến mại chỉ còn 510 triệu. Cả 2 xe đều được tặng kèm một số bộ phụ kiện.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hyundai Kia Suzuki