Tin mới

Quỳnh Trần JP khiến dân tình kinh hãi khi đăng tải clip ăn chân gấu

Thứ hai, 26/04/2021, 09:41 (GMT+7)

Clip nhận vô số bình luận trái chiều, không ít người tỏ ra phẫn nộ và tuyên bố bỏ theo dõi kênh của Quỳnh Trần JP.

Quỳnh Trần JP là vlogger nổi tiếng nhất nhì ở Nhật. Cô không chỉ được yêu thích với những clip Mukbang mà khán giả còn thích thú với sự xuất hiện của bé Sa -–con trai Quỳnh Trần. Tuy nhiên thời gian gần đây, Quỳnh Trần JP liên tục gây tranh cãi bởi những clip mang nội dung gây tranh cãi như clip phạt bé Sa nhưng xưng hô mày -–tao, hay clip quay cảnh câu cá mập con với hình ảnh máu me phản cảm,...

Quỳnh Trần JP cho biết, tại Nhật, món ăn này được bán rất nhiều. (Ảnh: Chụp màn hình)
Quỳnh Trần JP cho biết, tại Nhật, món ăn này được bán rất nhiều. (Ảnh: Chụp màn hình)

Đỉnh điểm là 24/4 vừa qua, kênh Youtube này đã đăng tải clip với tiêu đề: "Chân Gấu hầm sâm, thịt gấu xào bông, kem thạch con mắt, hàm răng,...". Ở phần mô tả, cô dùng cụm từ "khóc thét" để giới thiệu về video mới, để tang thêm tính tò mò cho khán giả.

Cô chia sẻ: "Ở Nhật, người ta bán cái này, nhập từ Trung Quốc qua. Bây giờ ở Nhật bán rất là nhiều, giá khoảng 1,1 triệu đồng tiền Việt Nam. Ở Nhật, người ta nhập và bán như thế này thì ăn được nha mọi người, bởi vì mình mua, không săn bắt gì nên không phạm luật". Không chỉ có chân gấu, Quỳnh Trần JP còn mua thêm cả thịt của loài động vật này nhằm mục đích làm clip mukbang.

Cô còn quay cận cảnh chiếc chân gấu. (Ảnh: Chụp màn hình)
Cô còn quay cận cảnh chiếc chân gấu. (Ảnh: Chụp màn hình)

Nữ Youtuber còn zoom cận vào chiếc chân gấu và review luôn cách chế biến, quá trình thưởng thức. Đặc biệt, điều đáng nói, một video có tính tranh cãi như thế này lại có cả sự tham gia của bé Sa.

Sự xuất hiện của bé Sa trong video cũng khiến dân mạng bức xúc.
Sự xuất hiện của bé Sa trong video cũng khiến dân mạng bức xúc.

Clip sau khi lên sóng 1 ngày đã có hơn 200 nghìn lượt xem, có thể thây sức ảnh hưởng không hề nhỏ. Một số người cho rằng, Quỳnh Trần sử dụng chân gấu làm video ăn uống không sai, vì luật pháp ở Nhật không cấm điều này. Tuy nhiên, vài dân mạng khác lại bức xúc cho rằng việc làm này quá đáng sợ, không hợp thuần phong mỹ tục của người Việt Nam.

“Biết là luật pháp cho phép nhưng quay clip ăn chân gấu như này ghê quá chị ơi. Thương con gấu nữa”, “Video của Quỳnh Trần ngày càng phát triển theo hướng kinh dị hay sao ấy. Chính thức bỏ theo dõi”, “Người ta đang tuyên truyền không săn bắt, sử dụng mật gấu mà chị còn ăn cả thịt nó. Không hiểu kiểu gì luôn”…là bình luận của cư dân mạng.

Đoạn video vẫn đang gây tranh cãi trong cộng đồng mạng. (Ảnh: Chụp màn hình)
Đoạn video vẫn đang gây tranh cãi trong cộng đồng mạng. (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước sự tranh cãi gay gắt, quản lý Quỳnh Trần đã lên tiếng: "Quỳnh đi siêu thị, thấy có bán nên tò mò ăn thử thôi em. Không có gì để nói".

Ngoài ra, khi đăng tải nội dung video mới, Quỳnh Trần JP cũng chia sẻ: "Hôm nay món này, sẽ mang đến sự tranh cãi của rất là nhiều người. Nhưng mà, Quỳnh đã nói rồi, mỗi nước mỗi phong tục tập quán khác nhau. Người ta bán trong siêu thị, người dân ăn được nên Quỳnh mua về ăn thử thôi". 

Mặc dù phía đại diện Quỳnh Trần JP đã lên tiếng giải thích, tuy nhiên nhiều người vẫn bức xúc với câu trả lời này. Họ cho rằng, dù mỗi quốc gia có một nền văn hóa ẩm thực khác nhau nhưng mỗi người nên có ý thức bảo vệ động vật hoang dã, thay vì "thấy gì ăn đó". Vài người thậm chí còn bày tỏ mong muốn, hy vọng nữ YouTuber sẽ dừng sản xuất các video có nội dung gây tranh cãi, kinh dị như này vì chúng mang đến cảm giác sợ hãi cho người xem.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news