Tin mới

Muốn nhà cửa êm ấm, đàn ông có vợ đừng bao giờ nhắn tin theo 6 kiểu này

Thứ bảy, 06/06/2020, 14:39 (GMT+7)

Đôi khi một tin nhắn, dù là vô tình hay cố ý, cũng sẽ khiến hôn nhân của bạn đứng trước bờ vực tan vỡ. Vì vậy, hãy khôn ngoan lựa chọn những dòng thông điệp được gửi đi.

Cãi nhau qua tin nhắn

Cuộc sống vợ chồng chắc chắn không tránh khỏi những lúc cãi vã, xích mích. Rơi vào thời điểm đó, tuyệt đối đừng nhắn tin để mà chỉ trích lẫn nhau. Điều đó sẽ khiến cả hai nói ra những điều sau này hối hận vì đã làm tổn thương. Gặp nhau và tranh cãi, đó là cách tốt nhất để giải quyết vấn đề. Nếu chưa thể gặp được nhau, cả hai cần bình tĩnh suy nghĩ và đừng nhắn tin bởi mọi chuyện sẽ có thể tồi tệ đi rất nhiều.

Tốt nhất, đừng bao giờ tranh cãi qua tin nhắn mà hãy trực tiếp gặp mặt để giải quyết vấn đề. Ảnh: Internet

>>> Xem thêm: Cô bé lớp 5 đọc vanh vách điểm vô lý cùng cực của Tây Du Ký khiến người lớn cũng thấy nể

Nhắn tin quá nhiều cho bạn bè

Đã là đàn ông có vợ, gia đình phải được đặt lên ưu tiên. Nếu một người chồng nhắn tin quá nhiều cho bạn bè, điều đó có thể là dấu hiệu cho thấy anh ta dành nhiều thời gian quan tâm cho bạn bè nhiều hơn là cho chính người vợ và gia đình nhỏ. Càng về lâu về dài, mối quan hệ hôn nhân của cả hai sẽ càng xuất hiện những rạn nứt.

Một người chồng thường xuyên nhắn tin cho bạn bè chứng tỏ anh ta coi trọng bạn bè hơn chính người vợ của mình. Ảnh: Internet

Nhắn tin cho người yêu cũ

Đôi khi chỉ vì tò mò, người chồng gửi một tin nhắn hỏi thăm đến cô người yêu cũ vốn từng là người đặc biệt trong quá khứ. Vô tình hay cố ý, đây cũng là điều đại kỵ. Người yêu cũ luôn là chất xúc tác nguy hiểm, đẩy một mối quan hệ đến bờ vực. Tình cũ không rủ cũng đến, nhỡ đâu trong một khoảnh khắc nào đó, bạn lại yếu lòng thì sao?

Một tin nhắn cho người yêu cũ cũng là mồi lửa khiến hôn nhân của bạn trở thành đống tro tàn. Ảnh: Internet

Nhắn tin nói xấu vợ

Trên đời chẳng có ai hoàn hảo. Người vợ của bạn có thể sở hữu những tính cách không phù hợp. Những lúc đó, đừng dại mà đi phàn nàn vợ mình với những người khác qua tin nhắn. Đó là một hành động gây tổn thương rất lớn với chính cảm xúc của người vợ mà đôi khi cánh đàn ông vô cảm không nhận ra.

Đừng để người vợ của mình phải lên các hội nhóm trên Facebook để than thở thế này. Ảnh: Internet

>>> Xem thêm: Ngôi làng buồn ngủ khiến cư dân ngủ gục cả ngày, có người say giấc mộng đến 6 ngày sau

Thay vì phàn nàn qua tin nhắn với bạn bè, hãy thẳng thắn góp ý với vợ để cô ấy cải thiện, giúp chomối quan hệ của cả hai trở nên bền vững hơn.

Nhắn tin tán tỉnh

Người đàn ông biết yêu thương vợ mình sẽ chẳng bao giờ buông lời "ong bướm" với những cô gái khác. Hãy nhớ rằng, vợ chính là người phụ nữ duy nhất trên đời này bạn được quyền tán tỉnh.

Anh có vợ rồi nhưng vẫn "bối dối" khi nhìn thấy em. Ảnh: Internet

Nếu không tin, hãy cứ thử nhắn tin tán tỉnh người khác và để vợ đọc được mà xem. "Sư tử Hà Đông" của chúng ta nhẹ thì nổi cơn tam bành, nặng thì sẵn sàng bỏ về nhà ngoại ngay lập tức đó!

Gửi "ảnh nóng"

Thời đại công nghệ 4.0 khiến quyền riêng tư của bạn dễ bị xâm phạm hơn bao giờ hết. Một bức ảnh nóng gửi cho nhau cũng có thể châm ngòi cho thảm họa xảy đến với chính hạnh phúc gia đình bạn.

Một bức ảnh nhạy cảm có thể khiến cuộc hôn nhân đổ vỡ bất kì lúc nào. Ảnh: Internet

>>> Xem thêm: Các đầu bếp nổi tiếng tại Mỹ đã tiết lộ những món ăn "bẩn nhất" trong nhà hàng

Hãy thử tưởng tượng bạn và vợ thường xuyên trao đổi ảnh nóng và lưu vào điện thoại. Một ngày nọ, điện thoại cô ấy bị hỏng và phải mang ra ngoài để sửa. Những người thợ kia lại là "chúa tọc mạch", phát tán hết những bức hình nhạy cảm lên Internet. Không cần phải nói, chắc bạn cũng tự hiểu hậu quả thế nào phải không?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news