Tin mới

'Đọc vị' tình yêu của bạn sâu đậm ra sao thông qua cách nắm tay của người ấy

Thứ bảy, 06/06/2020, 13:41 (GMT+7)

Nắm tay là một trong những hành động cơ bản nhất của mọi cặp đôi. Không chỉ là một hành động, cách người ấy nắm tay bạn ra sao cũng thể hiện mức độ sâu

Phàm khi yêu nhau, các cặp đôi thường có muôn vàn cách thức để thể hiện tình cảm. Nắm tay là một trong số đó. Có thể bạn không chú ý nhưng nắm tay là một trong những biểu hiện cơ bản nhất về mức độ sâu đậm giữa người ấy và bạn.

>>> Xem thêm: Theo dõi con ngủ trưa qua camera, người mẹ tá hỏa với cảnh tượng quá nhạy cảm

Kiểu 1: "Chẳng nắm tay tí gì"

Ảnh: Brightside

Đây là dấu hiệu nhận biết quá rõ ràng về việc đối phương chẳng có chút tình cảm gì với bạn. Dù vậy, không nắm tay cũng vẫn có ý nghĩa riêng. Nó chỉ ra rằng đối phương có thể đang ngượng ngùng hoặc muốn có được không gian riêng. Do đó, đừng vội đưa ra những quyết định vội vàng. Hãy tiếp tục quan sát những dấu hiệu khác trong mối quan hệ này để có được cái nhìn tổng quan nhất. Có khi những gì bạn lo lắng lại là thừa thãi đấy!

Kiểu 2: Nắm những ngón tay và kéo nhẹ bàn tay về phía bạn

Ảnh: Brightside

Đây có thể là dấu hiệu cho thấy cả hai đang có những sự bất đồng. Dù là nam hay nữ, người kéo tay bạn đang cố yêu cầu bạn hãy chấp nhận những quan điểm dù bạn chưa kịp thích nghi. Ngoài ra, đây cũng là dấu hiệu cho thấy một trong hai đang cảm thấy chán ngấy với những thói quen trong mối quan hệ.

>>> Xem thêm: Trầm trồ hình ảnh đám mây hình chữ S xuất hiện trên bầu trời Hà Nội

Kiểu 3: Nắm lấy phần bắp tay

Ảnh: Brightside

Hình ảnh rất thường thấy khi một cặp đôi đang đi dự một sự kiện nào đó. Dù vậy, kiểu nắm tay này nếu diễn ra hàng ngày cũng cho thấy đối phương đang tìm kiếm sự che chở, hoặc họ đang cảm thấy bất an trong chính mối quan hệ này.

Kiểu 4: Nắm cả hai tay

Ảnh: Brightside

Nếu đối phương cầm tay bạn theo kiểu gần như ôm trọn cả cánh tay như vậy, nó có nghĩa là chuyện giữa hai người đang trở nên nghiêm túc hơn. Đáng buồn là đây không phải một dấu hiệu tốt. Nó cũng có nghĩa là đối phương đang có tính sở hữu rất cao. Với những anh chàng hay cô nàng thích tự do bay bổng, đây có thể tạo ra nhiều bất đồng.

Kiểu 5: Nắm một ngón tay

Ảnh: Brightside

Cả hai có thể đều thuộc type người ưu tiên sự độc lập và tự chủ. Những cặp đôi này thường xuyên biết cách tôn trọng không gian riêng và sự riêng tư của nhau. Ngoài ra, nó cũng có thể mang ý nghĩa cực kì tồi tệ: Một trong hai đang cảm thấy chán yêu và chỉ muốn quay về làm bạn.

Kiểu 6: Đan tay vào nhau

Ảnh: Brightside

Cả hai đều đang xây dựng một mối quan hệ rất bền vững với nền tảng vững chắc là sự say đắm và thấu hiểu lẫn nhau. Nắm càng chặt, tình cảm cả hai càng sâu đậm.

>>> Xem thêm: Ngôi làng buồn ngủ khiến cư dân ngủ gục cả ngày, có người say giấc mộng đến 6 ngày sau

Kiểu 7: Úp hai lòng bàn tay vào nhau

Ảnh: Brightside

Tình yêu của cả hai dựa trên sự phụ thuộc chứ không phải đam mê thuần túy. Ngoài ra, cách nắm tay này thường thể hiện tính cách trái ngược từ đôi bên: Người chủ động úp bàn tay xuống là người có cá tính mạnh hơn, thường xuyên chủ động và quyết đoán hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news