Tin mới

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo tiếp tục khẳng định vị thế trong cuộc đua với chồng cũ

Thứ bảy, 06/06/2020, 08:28 (GMT+7)

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo tiếp tục có động thái khẳng định vị thế của bản thân, ngáng ngang con đường tiến của chồng cũ, ông Đặng Lê Nguyên Vũ trong cuộc đua khốc liệt.

Hôm nay (6/6), bà Lê Hoàng Diệp Thảo lại tiếp tục cho ra mắt cửa hàng King Coffee mới tại Rạch Giá, mở rộng quy mơ chuỗi cửa hàng trong cả nước lên đến con số hơn 50. Chỉ sau một thời gian ngắn kể từ vụ ly hôn với ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Thảo đã liên tục mở rộng từ trong nước đến ngoài nước. Điều này cho thấy, tham vọng lớn của nữ tướng King Coffee trong cuộc đua với chồng cũ.

Bà Diệp Thảo liên tục đầu tư mở rộng cửa hàng trong nước. Ảnh internet

Việc bà Lê Hoàng Diệp Thảo liên tục mở rộng chuỗi cửa hàng để nào đã ảnh hưởng không nhỏ đến ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Cuộc đối đầu của vợ chồng ông Vũ bà Thảo sau khi chỉ còn là "người dưng" ngày càng quyết liệt và căng thẳng. Bà Thảo đang chứng minh rằng dù bị chồng cũ "thất sủng", phũ phàng thì vẫn một mình vực dậy.

Bên cạnh phát triển cho King Coffee, bà Lê Hoàng Diệp Thảo cũng quyết liệt đòi lại quyền lợi tại Trung Nguyên. Bỏ ngoài tai sự phản đối của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Thảo quyết tâm lấy lại những gì vốn dĩ thuộc về mình. Trong khi đó, ông Vũ thì một mực đẩy vợ cũ ra xa mình còn bà Thảo thì muốn vun vén vào.

Hành trình đòi lại công bằng của bà Thảo chắc chắn sẽ không dễ dàng nhưng với một người có bản lĩnh thì điều đó sẽ không xa vời. Đôi vợ chồng đã từng kề vai sát cánh, cùng nhau vượt khó để có được thành quả như ngày hôm nay đã không thể đi cùng nhau trong hết chặng đường. Điều này khiến nhiều người tiếc nuối cho ông Vũ, bà Thảo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news