Tin mới

Muốn quản vợ con, hãy mua cho họ xe máy điện thông minh VinFast Klara ngay đi!

Thứ hai, 05/11/2018, 10:35 (GMT+7)

Và ngược lại, các bà vợ muốn theo dõi chồng mình đi đâu, làm gì... cũng có thể mua cho chồng xe máy điện thông minh VinFast Klara, nếu như người chồng chấp nhận một chiếc xe tốc độ tối đa 50 km/h.

Và ngược lại, các bà vợ muốn theo dõi chồng mình đi đâu, làm gì... cũng có thể mua cho chồng Xe máy điện thông minh VinFast Klara, nếu như người chồng chấp nhận một chiếc xe tốc độ tối đa 50 km/h.

VinFast Klara được giới thiệu và nhấn mạnh là xe máy điện thông minh. Nó thông minh ở chỗ có thể kết nối với Smartphone, điều khiển từ xa nhờ công nghệ 3G, GPS...

Người sử dụng sẽ luôn biết được tình trạng hoạt động của xe, bao gồm vị trí và cả lộ trình di chuyển. 

Điều này sẽ hữu ích đối với các bậc phụ huynh, giúp quản lý con cái, kiểm tra xem những đứa trẻ có trốn học đi chơi hay không. Và nhìn rộng hơn, nó còn giúp chủ nhân biết xe của mình ở đâu khi lỡ bị... "nhảy" mất.

Nhưng nhìn ở góc độ khác, các cặp vợ chồng cũng có thể nhờ tính năng này để biết được vị trí của nhau. Tất cả thông tin sẽ được cập nhật từng phút, từng giờ và hiển hiện trên ứng dụng trên điện thoại thông minh. 

Nếu cô vợ nào hay đi làm về muộn, trốn việc nhà để làm việc riêng, các anh chỉ cần mua tặng vợ một chiếc VinFast Klara thì vấn đề sẽ được giải quyết. Ngược lại, các chị cũng có thể làm điều tương tự để quản những anh chồng hay tụ tập bạn bè, ham chơi bỏ bê gia đình, vợ con.

Muốn quản vợ con, hãy mua cho họ xe máy điện thông minh VinFast Klara ngay đi! - Ảnh 1.

Đừng nghi ngờ ghen tuông nữa, hãy mua VinFast Klara cho người ấy của mình ngay đi.

Trên thế giới, công nghệ này đã được một số hãng xe áp dụng thành công, tiêu biểu là Gogoro, một hãng xe đến từ Đài Loan. Ứng dụng mobile của Gogoro có thể giúp người sử dụng tìm xe, mở khóa xe bằng vân tay, tìm đường đến trạm đổi pin gần nhất, tìm và khóa xe bị mất cắp.

Muốn quản vợ con, hãy mua cho họ xe máy điện thông minh VinFast Klara ngay đi! - Ảnh 2.

Thông qua ứng dụng di động, người dùng có thể biết đuọc lộ trình di chuyển của xe.

Muốn quản vợ con, hãy mua cho họ xe máy điện thông minh VinFast Klara ngay đi! - Ảnh 3.

Chính những tính năng đó đã giúp hãng xe Gogoro thành công ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Trở lại với VinFast Klara, nếu bạn đang có nhu cầu đặc biệt nêu trên, bạn cần nhớ rằng phải chọn đúng phiên bản cao cấp (phiên bản sử dụng pin lithium) thì mới có khả năng theo dõi và điều khiển xe từ xa thông qua ứng dụng di động. 

VinFast cho biết các tính năng thông minh sẽ bị giới hạn, không xuất hiện trên phiên bản tiêu chuẩn sử dụng ắc quy Acid-chì. Và quan trọng hơn hết, 17/11 tới đây, xe mới mở bán với mức giá được công bố tại thời điểm đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news