Tin mới

MV Bad Boy của Đông Nhi gây bão tại Trung Quốc

Thứ sáu, 31/10/2014, 16:21 (GMT+7)

MV mới Bad Boy của Đông Nhi đã nổi bật tại làn nhạc Việt trên các kênh Youtube, mới đây MV này vừa lọt Top 5 BXH âm nhạc toàn cầu hàng tuần của Youku.

 

 

 

 

 

 

 

MV mới Bad Boy của Đông Nhi đã nổi bật tại làn nhạc Việt trên các kênh Youtube, mới đây MV này vừa lọt Top 5 BXH âm nhạc toàn cầu hàng tuần của Youku.

MV Bad Boy của Đông Nhi mới ra mắt vào 26/10 vừa qua đã đem lại một lượt xem ấn tượng trên Youtube gần 200.000 lượt nghe và các trang nghe nhạc online. Riêng trên Zing Mp3 trang nghe nhạc lớn nhất hiện nay, lượng xem MV Bad Boy cũng vượt qua nửa triệu sau đúng một ngày ra mắt.

Trên các kênh nghe nhạc tại Việt Nam vẫn đang liên tục được truy cập lớn, bất ngờ lớn khi MV mới nhất của Đông Nhi đã có mặt trong bảng xếp hạng âm nhạc toàn cầu hàng tuần của trang Youku của Trung Quốc. Trang Youku được ví von như "YouTube Trung Quốc" với lượng truy cập lớn nhất hiện nay. Việc một ca sĩ trẻ Việt Nam lọt Top bảng xếp hạng âm nhạc của trang này là điều hiếm thấy từ trước đến nay.

Bad Boy của Đông Nhi trên Youku.

Tại đây, MV Bad Boy của Đông Nhi đã tạo bước đột phá lớn khi chiếm vị trí số 5 trong Top. Đặc biệt, sản phẩm âm nhạc mới nhất của giọng ca Lắng nghe tim em còn xuất sắc vượt qua cả Distance của Duy An Na, 1,2,3 của Purfles hay Steal My Girl của nhóm One Direction.

MV Bad Boy của Đông Nhi đang có 381.000 lượt nghe và tăng lên từng giờ trên Youku. Hàng trăm cư dân mạng Trung Quốc bình luận trên trang này đều đánh giá MV không chỉ khoe được chất giọng của ca sĩ mà còn thể hiện những màn vũ đạo gợi cảm chẳng kém ca sĩ Hàn Quốc. 

MV Bad Boy trên BXH của blog Tây Ban Nha

Bên cạnh đây, trên blog Tây Ban Nha chuyên về âm nhạc châu Á (bao gồm Kpop, Cpop, Jpop, Tpop...) cũng vừa xếp hạng MV Bad Boy của Đông Nhi trong Top 10 BXH hàng ngày. Theo đó, MV này đã lọt Top 10 từ 27/10 (giờ địa phương) tại vị trí No.9, ngay trên ca khúc mới nhất của 2AM - Days Like Today.

Sau một ngày, MV Bad Boy đã thăng hạng 4 bậc và đứng vững ở vị trí No.5, vượt qua một số tên tuổi quen thuộc trong làng nhạc Hàn như 2AM, UNIQ, B.I.G, Epik High và BTS. Xếp trên Bad Boy đang lần lượt là This Is Love (Super Junior), 12:30 (B2ST), Error (VIXX) và Zero-G (Arashi).

Nữ ca sĩ Đông Nhi

MV Bad Boy của Đông Nhi là sản phẩm âm nhạc mới nhất cô đưa ra vào cuối tháng 10, đây là một sáng tác mà nhạc sĩ Đỗ Hiếu dành riêng cho Đông Nhi với một loạt ca khúc Hey Boy, Giận lòng, Lắng nghe tim em... trong năm nay.

Để thực hiện được MV này, ê-kíp của Đông Nhi đã dựng đến 4 bối cảnh ở phim trường rộng lớn để khai thác những góc hình ảnh khác nhau thể hiện một cô gái trưởng thành, mạnh mẽ khi gặp phải một "bad boy" trong chuyện tình cảm. Ngoài ra, việc sử dụng máy quay tối tân nhất hiện nay cũng giúp chất lượng hình ảnh của MV đạt mức cực cao. Được biết, Bad Boy cũng là MV tốn kinh phí lớn nhất của Đông Nhi từ trước đến nay. 

Theo Thanh Lương (Tổng hợp)Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news