Tin mới

MV 'Vững tin Việt Nam' truyền cảm hứng sống lạc quan, tích cực phòng, chống dịch

Thứ hai, 24/08/2020, 22:03 (GMT+7)

Vào lúc 20h ngày 24/8, Bộ Y tế đã cho ra mắt MV "Vững tin Việt Nam" trên các nền tảng âm nhạc Việt Nam và quốc tế. Đây là bài hát của chiến dịch truyền thông phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

MV ca nhạc "Vững tin Việt Nam" trên nền nhạc bài hát "Vững Tin Việt Nam" do Phạm Minh Thành sáng tác và thể hiện cùng ca sĩ Hà Lê, hoà âm bới Tùng Tic của Sony Music Entertainment HK tại Việt Nam.

Đây là bài hát của chiến dịch truyền thông phòng, chống dịch bệnh Covid-19 với chủ đề "Niềm tin chiến thắng" do Bộ Y tế phối hợp cùng Chương trình phát triển Liên Hiệp Quốc (UNDP) và Viện Sức khoẻ nghề nghiệp và môi trường thực hiện.

MV ca nhạc "Vững tin Việt Nam" là dịp để những nhân vật nổi tiếng như hậu vệ đội tuyển Bóng đá Việt Nam Bùi Tiến Dũng, sinh viên dân tộc H’Mong Khang A Tủa, Phượt thủ Trần Đặng Đăng Khoa, người khuyết tật Nguyễn Thị Vân... kêu gọi và truyền cảm hứng sống lạc quan, tích cực phòng, chống dịch bệnh trong cộng đồng .

Bài hát được ra mắt với mong muốn truyền đi các thông điệp về tinh thần đoàn kết, kêu gọi người dân xây dựng các thói quen phù hợp trong trạng thái bình thường mới, thực hiện "mục tiêu kép" vừa chống dịch hiệu quả, vừa khôi phục và phát triển kinh tế xã hội.

Với thông điệp "Không để ai bị bỏ lại phía sau" - "Hạnh phúc là được cho đi", MV ca nhạc tái hiện một cách sống động những lát cắt cuộc sống thường nhật của người dân Việt Nam trong cuộc chiến chống dịch COVID-19.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news