Tin mới

Ảnh chụp lén phơi bày nhan sắc tuổi U50 của Chung Hán Lương hậu bị chê béo 'núc ních'

Thứ ba, 01/03/2022, 16:59 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Chung Hán Lương nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng sau khi bị chê tơi tả về gương mặt phát tướng.

Thời gian gần đây, nam thần trong trái tim của nhiều thiếu nữ là Chung Hán Lương bất ngờ để lộ hình ảnh phát tướng ở tuổi U50 khiến nhiều người hoảng hốt. 

Hình ảnh phát tướng của Chung Hán Lương trong thời gian gần đây. Ảnh internet
Hình ảnh phát tướng của Chung Hán Lương trong thời gian gần đây. Ảnh internet

Cụ thể, khi tham gia chương trình Đại hội trượt tuyết, Chung Hán Lương đã khiến khán giả thất vọng vì lộ nhan sắc xuống dốc một cách trầm trọng. Gương mặt trở nên mũm mĩm, nhợt nhạt, kém sắc, khác hẳn với nhan sắc điển trai và "hack tuổi" mà khán giả vẫn thường ca ngợi. Dường như không ai có thể trốn tránh được những dấu vết của năm tháng ngay trên gương mặt của mình. 

Thế nhưng, sau khi nhận được nhiều lời chê bai nhan sắc phát tướng, Chung Hán Lương một lần nữa trở thành đề tài bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. 

Nhan sắc vẫn đẹp trai của Chung Hán Lương trên phim trường.
Nhan sắc vẫn đẹp trai của Chung Hán Lương trên phim trường.

Theo đó, trên phim trường phim "Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan", Chung Hán Lương bị chụp lén hình ảnh tạo hình cổ trang. Lần xuất hiện này, nam diễn viên "Bên nhau trọn đời" đã bất ngờ "lột xác" với diện mạo của một soái ca cực kỳ phong độ. Sở hữu thân hình nam tính kết hợp với bộ đồ cổ trang trông Chung Hán Lương vô cùng giống công tử "ngọc thụ lâm phong".

Ảnh chụp lén phơi bày nhan sắc tuổi U50 của Chung Hán Lương hậu bị chê béo 'núc ních' - Ảnh 1

Không còn hình ảnh ông chú phát tướng, già nua nữa mà thay vào đó là một soái ca vạn người mê trên màn ảnh Hoa ngữ. Dường như Chung Hán Lương đã phải tích cực Giảm cân để hoàn thành bộ phim mới của mình. 

Được biết, trong phim "Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan", Chung Hán Lương kết đôi với Viên Băng Nghiên. Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng vào năm nay với nhà đầu tư lớn là iQiyi.

Chung Hán Lương là một trong những Sao Hoa Ngữ sở hữu nhan sắc cực phẩm được nhiều người yêu thích. Dù ở tuổi U50 nhưng nam diễn viên vẫn khiến nhiều người phải xuýt xoa như chưa từng có dấu hiệu tuổi tác nào. Sinh ra tại Hong Kong, nhờ hội tụ đầy đủ nhan sắc và tài năng, Chung Hán Lương được debut khi mới 19 tuổi dưới trướng đài TVB với vai trò ca sĩ - diễn viên đã nhanh chóng thu hút được lượng người hâm mộ lớn.

Nhan sắc gây thương nhớ của Chung Hán Lương. Ảnh internet
Nhan sắc gây thương nhớ của Chung Hán Lương. Ảnh internet

Những năm 90, Chung Hán Lương gây sốt với kiểu tóc mái dài bồng bềnh vô cùng lãng tử kết hợp gương mặt đẹp trai và nụ cười tỏa nắng, nam diễn viên đã đốn tim biết bao thiếu nữ và được người hâm mộ ưu ái đặt cho biệt danh "Tiểu Thái Dương" (Mặt trời nhỏ).

Những tạo hình trong phim của Chung Hán Lương đều gây sốt.
Những tạo hình trong phim của Chung Hán Lương đều gây sốt.

Không những thế, anh cũng là một trong những "Thiên Nhai Tứ Mỹ"  - danh hiệu cho nam thần đẹp trai trong làng phim cổ trang. Có thể nói, nhan sắc của Chung Hán Lương chưa bao giờ hết hot trên các diễn đàn dành cho "mọt phim" Hoa ngữ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news