Tin mới

MXH Trung Quốc 'chế' hình ảnh về đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt, CDM Việt: Khó thế cũng nghĩ ra

Thứ tư, 08/11/2023, 12:15 (GMT+7)

Đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã được chia sẻ trên mạng xã hội Trung Quốc nhưng với nội dung khiến dân tình không ngờ.

Những ngày qua, showbiz Việt vô cùng rộn ràng với đám cưới của cặp đôi PukaGin Tuấn Kiệt. Sau nhiều năm yêu đương, cặp đôi này chính thức viết nên một câu chuyện tình yêu đẹp cho riêng mình với một đám cưới hạnh phúc, xúc động và không kém phần vui nhộn với sự hiện diện của dàn sao Việt đình đám.

MXH Trung Quốc 'chế' hình ảnh về đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt, CDM Việt: Khó thế cũng nghĩ ra - Ảnh 1
 

Tuy nhiên mới đay, mạng xã hội Việt không khỏi bất ngờ với một câu chuyện được xuyên tạc từ hình ảnh của đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt và được thêu dệt với nội dung hoàn toàn khác. Theo đó trên mạng xã hội Trung Quốc là Douyin đã đăng tải khoảnh khắc trong đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt, ở thời điểm đó Khánh Vân đang đứng cạnh cô dâu Puka kèm theo nội dung: "Chàng trai cầm 100tr (VND) đến nhà cầu hôn, 2 chị em đều muốn gả cho cậu ấy, cuối cùng chàng trai chọn cô em".

MXH Trung Quốc 'chế' về đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt. Ảnh: Chụp màn hình
MXH Trung Quốc 'chế' về đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt. Ảnh: Chụp màn hình

Ngay khi câu chuyện này được chia sẻ trên MXH Trung Quốc cư dân mạng Việt không khỏi bất ngờ trước khả năng xuyên tạc, "chế" chuyện từ cư dân mạng nước mạng. Dân tình còn lập tức gọi tên Khánh Vân và trêu đù rằng cần một cuộc giải cứu nàng hậu khi từ một khách mời trong đám cưới, cô lại bỗng chốc trở thành "người thứ ba" trong một chuyện tình.

CDM phản ứng về đoạn clip được chia sẻ trên MXH Trung Quốc. Ảnh: Internet
CDM phản ứng về đoạn clip được chia sẻ trên MXH Trung Quốc. Ảnh: Internet
Khánh Vân xinh đẹp hiện diện trong đám cưới của cặp đôi. Ảnh: FBNV
Khánh Vân xinh đẹp hiện diện trong đám cưới của cặp đôi. Ảnh: FBNV

Puka - Gin Tuấn Kiệt là cặp đôi nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả nhờ ngoại hình đẹp đôi cùng những màn tương tác đầy ngọt ngào, dễ thương. Việc cặp đôi thông báo kết hôn khiến cư dân mạng không khỏi vui mừng vì cuối cùng cũng "đẩy thuyền" thành công.

Trước đó, Puka và Gin Tuấn Kiệt nhiều lần vướng nghi án sống chung khi liên tục chụp ảnh tại cùng một địa điểm, sử dụng đồ đôi,... Thời điểm đó khi nghi vấn tình cảm dấy lên, cặp đôi vẫn lựa chọn im lặng, song vẫn có những động thái thể hiện sự thân mật, trên mức tình bạn dành cho nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news