Tin mới

Puka và Gin Tuấn Kiệt khoe tổ ấm, cư dân mạng lập tức soi lại quá khứ của cặp đôi

Thứ năm, 18/01/2024, 16:38 (GMT+7)

Khoe không gian tổ ấm viên mãn, Puka và Gin Tuấn Kiệt lại bị cư dân mạng soi lại quá khứ từng bàn tán năm xưa.

Kể từ sau khi tổ chức hôn lễ đầy lãng mạn, PukaGin Tuấn Kiệt thường xuyên có những màn hiện diện tình tứ bên nhau. Trên trang cá nhân, cặp đôi cũng liên tục có những bài đăng tiết lộ về cuộc sống hôn nhân ngọt ngào, hạnh phúc.

Puka và Gin Tuấn Kiệt khoe tổ ấm, cư dân mạng lập tức soi lại quá khứ của cặp đôi - Ảnh 1
 

Mới đây, Puka và Gin Tuấn Kiệt đã đăng tải đoạn video giới thiệu về không gian tổ ấm của mình. Thông qua lời giới thiệu, có thể thấy đây là một căn hộ cao cấp được cặp đôi vô cùng đầu tư từ không gian cho đến cách bài trí với đầy đủ tiện nghi. Puka cho biết thêm, vợ chồng cô chuộng phong cách đơn giản, 80% đồ đạc sẽ cất vào tủ để không gian gọn gàng, ngăn nắp.

Puka và Gin Tuấn Kiệt khoe tổ ấm, cư dân mạng lập tức soi lại quá khứ của cặp đôi - Ảnh 2
 
Puka và Gin Tuấn Kiệt khoe tổ ấm, cư dân mạng lập tức soi lại quá khứ của cặp đôi - Ảnh 3
 
Puka và Gin Tuấn Kiệt khoe không gian sống sang chảnh. Ảnh: Chụp màn hình
Puka và Gin Tuấn Kiệt khoe không gian sống sang chảnh. Ảnh: Chụp màn hình

Bên cạnh việc ngắm nghía ngôi nhà của Puka và Gin Tuấn Kiệt, cư dân mạng còn đào lại khoảnh khắc trong quá khứ của cặp đôi. Ở thời điểm mới kết hôn và chưa công khai hẹn hò, Puka và Gin Tuấn Kiệt từng nhiều lần bị soi điểm chung trong các bức ảnh và làm dấy lên nghi vấn yêu đương, ở chung nhà. Giờ đây khi cặp đôi đã công khai từng ngóc ngách trong căn nhà mình, "hint" năm xưa của cặp đôi được đào lại khiến cư dân mạng không khỏi thích thú.

Trước đó, Puka và Gin Tuấn Kiệt nhiều lần vướng nghi án sống chung khi liên tục chụp ảnh tại cùng một địa điểm, sử dụng đồ đôi,... Thời điểm đó khi nghi vấn tình cảm dấy lên, cặp đôi vẫn lựa chọn im lặng, song vẫn có những động thái thể hiện sự thân mật, trên mức tình bạn dành cho nhau.

Puka và Gin Tuấn Kiệt khoe tổ ấm, cư dân mạng lập tức soi lại quá khứ của cặp đôi - Ảnh 4
 
Puka và Gin Tuấn Kiệt từng bị cư dân mạng soi hint hẹn hò trước khi công khai mối quan hệ. Ảnh: Internet
Puka và Gin Tuấn Kiệt từng bị cư dân mạng soi hint hẹn hò trước khi công khai mối quan hệ. Ảnh: Internet

Sau khi kết hôn, Puka và Gin Tuấn Kiệt vẫn là cặp đôi nhận được nhiều tình cảm của công chúng khi mỗi động thái trên mạng xã hội của họ đều nhận được lượng tương tác cao. Cũng thông qua những khoảnh khắc cặp đôi chia sẻ trên trang cá nhân có thể thấy Gin Tuấn Kiệt yêu chiều vợ hết nấc, Anh thường xuyên chia sẻ hình ảnh đáng yêu của bà xã, tiết lộ bản thân là ông chồng "cuồng vợ" khiến cư dân mạng và người hâm mộ thích thú.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Puka Gin Tuấn Kiệt