Tin mới

Puka bất ngờ đăng đàn gửi lời xin lỗi đồng nghiệp

Thứ năm, 11/01/2024, 15:42 (GMT+7)

Giữa lúc được chồng trẻ cưng như trứng mỏng, động thái của Puka mới đây nhanh chóng nhận được sự chú ý.

Mới đây trên trang cá nhân, Puka đã có bài đăng đáng chú ý khi cô vừa trở về từ một lễ trao giải. Theo đó, nữ diễn viên đã gửi lời xin lỗi đến những người đồng nghiệp vì một sự cố không đáng có của mình.

Bài đăng của Puka mới đây nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Ảnh: FBNV
Bài đăng của Puka mới đây nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Ảnh: FBNV

"Cúi đầu xin lỗi cả ê-kíp phim Thạch Sanh Lý Thanh nhiều lắm. Pu công bố lộn tên mà không biết thật sự. Cứ nghĩ mình đọc đúng không đó, nên cứ tỉnh queo. Lúc xuống mấy bé fan Pu nói Pu mới biết mình đọc nhầm. Xin lỗi em Ngọc Thanh Tâm, coi lại clip thấy em ở dưới cười nhiều chắc em không giận chị đâu huhu. Và cuối cùng xin chúc mừng phim thắng lớn với ba giải Ngôi Sao Xanh năm nay nha", Puka viết.

Ngay bên dưới bài đăng của mình, những người được nữ diễn viên nhắc đến đều thể hiện sự thông cảm với nữ diễn viên. Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng không có những cái nhìn quá khắt khe về sự cố này của Puka.

Puka và Gin Tuấn Kiệt liên tục tung những khoảnh khắc tình tứ bên nhau. Ảnh: Internet
Puka và Gin Tuấn Kiệt liên tục tung những khoảnh khắc tình tứ bên nhau. Ảnh: Internet

Sau khi tổ chức đám cưới với Gin Tuấn Kiệt, vợ chồng Puka thường xuyên có những màn hiện diện trên mạng xã hội khi sánh bước bên nhau đầy tình cảm. Cả hai cũng "dính nhau như sam" tại sự kiện chứng minh cho cuộc hôn nhân đầy ngọt ngào của cặp vợ chồng son. Đặc biệt trên trang cá nhân, Gin Tuấn Kiệt cũng thường xuyên có những khoảnh khắc đáng yêu của bà xã tiết lộ bản thân là ông chồng "cuồng vợ" khiến cư dân mạng không khỏi thích thú.

Gin Tuấn Kiệt gia nhập 'hội cuồng vợ'. Ảnh: Internet
Gin Tuấn Kiệt gia nhập "hội cuồng vợ". Ảnh: Internet

Puka - Gin Tuấn Kiệt là cặp đôi nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả nhờ ngoại hình đẹp đôi cùng những màn tương tác đầy ngọt ngào, dễ thương. Việc cặp đôi thông báo kết hôn khiến cư dân mạng không khỏi vui mừng vì cuối cùng cũng "đẩy thuyền" thành công cặp đôi và sau thời gian giữa họ vướng nghi vấn hẹn hò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Puka Gin Tuấn Kiệt