Tin mới

Mỹ Linh hát Rock, Noo Phước Thịnh khuấy đảo lễ hội âm nhạc đếm ngược 2017

Thứ năm, 22/12/2016, 11:43 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Mỹ Linh sẽ kết hợp cùng Ngũ Cung hát nhạc Rock trong lễ hội âm nhạc chào năm mới 2017. Trong khi đó, Noo Phước Thịnh hứa hẹn bùng nổ với các ca khúc ăn khách của anh.

Nữ ca sĩ Mỹ Linh sẽ kết hợp cùng Ngũ Cung hát nhạc Rock trong lễ hội âm nhạc chào năm mới 2017. Trong khi đó, Noo Phước Thịnh hứa hẹn bùng nổ với các ca khúc ăn khách của anh.

Lễ hội âm nhạc chào mừng năm mới với sự quy tụ của gần 20 nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam: Noo Phước Thịnh, Hoàng Thùy Linh, Hoà Minzy, Rocker Nguyễn, Đinh Mạnh Ninh, Thuỳ Chi, Tùng Dương, nhóm Oplus, Ngũ Cung, Hà Lê – Phúc Bồ,… cùng gần 100 vũ công sẽ diễn ra vào tối 31/12 tới đây hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút sôi động, bùng nổ cho giới trẻ.

Lần đầu tiên, Diva Mỹ Linh và nam ca sĩ Tùng Dương sẽ kết hợp với ban nhạc Ngũ Cung trong phong cách nhạc Rock. Khán giả rất chờ đợi phần kết hợp này. 

Khán giả chờ đợi phần biến hóa về diện mạo của nữ ca sĩ Mỹ Linh.

Sự xuất hiện của ‘phù thuỷ DJ’ trẻ tuổi đến từ Hà Lan Gerben Brouwer – top 100 DJ nổi tiếng và tài ba nhất thế giới, luôn kín lịch lưu diễn ở các sự kiện quan trọng trên toàn cầu là điều được chờ đợi nhất dành cho giới trẻ. Ngoài ra, DJ Trang Moon cũng đã có một danh sách nhạc hứa hẹn sẽ 'chiều lòng' được những khán giả trẻ khó tính.

Đặc biệt, liveshow được đầu tư với một chi phí ‘khủng’ nhưng hoàn toàn không bán vé, được tổ chức với mục đích là mang đến cho giới trẻ Hà nội một ngày hội âm nhạc thực sự, nơi mà tất cả những fan yêu nhạc có thể bùng cháy với âm nhạc. Đây sẽ là gala nhạc hội âm nhạc chỉ dành riêng cho giới trẻ, để khi các bạn đến thưởng thức sẽ được hòa mình và gắn kết vào một không gian âm nhạc thực sự, cuồng nhiệt và cháy bỏng.

Được đầu tư kỹ lưỡng với sự cố vấn của giám đốc âm nhạc – nhạc sĩ Huy Tuấn và đạo diễn Hoàng Công Cường, cố vấn đạo diễn Phạm Hoàng Nam, những cái tên có uy tín trong việc tổ chức những sự kiện, chương trình quan trọng của cả nước, chắc chắn Lễ hội âm nhạc chào mừng năm mới Bia Hà Nội Countdown Party 2017 sẽ tiễn năm 2016 trong thành công và đón 2017 trong sự ấm áp thân tình, hứa hẹn năm Đinh Dậu càng khởi sắc.

Lễ hội âm nhạc này sẽ diễn ra tại Công viên Thống Nhất, Hà Nội vào lúc 20h30 ngày 31/12/2016 và kéo dài tới 0h30 ngày 1/1/2017.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news