Tin mới

Mỹ Linh - Lan Ngọc vạch rõ mục tiêu tại Chị Đạp Gió Rẽ Sóng, Chi Pu chốt ngay 1 câu

Thứ ba, 05/12/2023, 18:53 (GMT+7)

Mỹ Linh - Lan Ngọc vạch rõ mục tiêu tại Chị Đạp Gió Rẽ Sóng khi khoe món quà đặc biệt mà Chi Pu gửi tặng.

Thời gian qua, Mỹ Linh nhận được quan tâm từ đông đảo khán giả khi góp mặt vào đội hình show Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng. Những màn "oanh tạc" của nữ Diva sau thời gian hạn chế xuất hiện trên sóng truyền hình dễ dàng chiếm spotlight, tạo nên sự bùng nổ.

Mỹ Linh nhận được quan tâm từ đông đảo khán giả khi góp mặt vào đội hình show Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng
Mỹ Linh nhận được quan tâm từ đông đảo khán giả khi góp mặt vào đội hình show Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Mới đây, Mỹ Linh chia sẻ món quà từ Chi Pu - nữ nghệ sĩ đứng hạng 6 và giành 2 giải phụ tại "Đạp gió 2023" bản Trung. Không chỉ gửi lời cảm ơn đến đàn em, Mỹ Linh còn vạch rõ mục tiêu tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. "Xin em tí vía để được vào tận chung kết nhé", Mỹ Linh viết.

Mỹ Linh chia sẻ món quà từ Chi Pu
Mỹ Linh chia sẻ món quà từ Chi Pu

Trước mong muốn của Mỹ Linh, Chi Pu tinh tế khi bày tỏ sự ngưỡng mộ đàn chị: "Em chúc chị mãi tự tin xinh đẹp ạ. Xem chương trình em càng thêm ngưỡng mộ chị".

Cũng vào thời điểm này, Ninh Dương Lan Ngọc cũng chia sẻ hình ảnh nhận hoa từ Chi Pu. Ở phần bình luận, Chi Pu gửi lời chúc đến đàn chị: "Chị yêu cố lên, đạp gió rẽ sóng vô thẳng chung kết nhé". Tương tự Mỹ Linh, Ninh Dương Lan Ngọc cũng tranh thủ "xin vía" đàn em. 

Ninh Dương Lan Ngọc cũng tranh thủ 'xin vía' Chi Pu để vào sâu Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng
Ninh Dương Lan Ngọc cũng tranh thủ "xin vía" Chi Pu để vào sâu Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Có thể thấy, sau những phần trình diễn bùng nổ, cả Mỹ Linh và Ninh Dương Lan Ngọc đều thể hiện rõ sự quyết tâm để "đạp gió rẽ sóng", tiến sâu tại mùa giải năm nay.

Mỹ Linh - Lan Ngọc vạch rõ mục tiêu tại Chị Đạp Gió Rẽ Sóng, Chi Pu chốt ngay 1 câu - Ảnh 1
 

Gần đây, tại sự kiện của "Chị đẹp" Phạm Lịch, khi MC Hoàng Oanh gửi lời chúc nữ Diva sẽ tập luyện thật tốt cho công diễn tiếp theo của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Mỹ Linh gây xôn xao khi trả lời: "Đâu có đâu, chị bị loại rồi. Đây là tập cho game khác". Nhiều nghi vấn cho rằng Mỹ Linh bị loại, tuy nhiên cũng có ý kiến nhận định nữ ca sĩ chỉ đang trêu đùa.

Trong công diễn 2 sẽ lên sóng vào 9/12, Mỹ Linh lập đội cùng Thanh Ngọc và Đoan Trang. Trong buổi trò chuyện hậu trường với các thành viên, Mỹ Linh tự trách bản thân ngày xưa bận đi hát mà đến mức con tự gọi là "tổ bán báo xa mẹ".

Mỹ Linh - Lan Ngọc vạch rõ mục tiêu tại Chị Đạp Gió Rẽ Sóng, Chi Pu chốt ngay 1 câu - Ảnh 2

"Lúc đó chị chưa được dạy rằng khi có con phải dành nhiều thời gian bên con. Nếu chị được quay lại, chị sẽ không làm như thế nữa. Thằng Duy nhà chị khi ấy mỗi lần được ông nội hỏi mẹ đâu rồi, Duy trả lời: 'Con là ở tổ bán báo xa mẹ', mọi người hay trêu nó như thế. Ngày xưa ở ngoài miền Bắc, các em mồ côi hay có tấm biển 'tổ bán báo xa mẹ' để người ta mua báo giùm. Con mình đâu cần tiền của mình, chỉ cần mình thôi,..." Mỹ Linh chạnh lòng tâm sự. 

Mỹ Linh tự trách bản thân ngày xưa bận đi hát mà đến mức con tự gọi là 'tổ bán báo xa mẹ'
Mỹ Linh tự trách bản thân ngày xưa bận đi hát mà đến mức con tự gọi là "tổ bán báo xa mẹ"

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news