Tin mới

Mỹ nhân chuyển giới Nong Poy sắp kết hôn bạn trai doanh nhân

Thứ sáu, 03/02/2023, 10:46 (GMT+7)

Ngày 1/3 sắp tới, Nong Poy sẽ tổ chức đám cưới với bạn trai doanh nhân Oak Phakwa Hongyok.

Theo thông tin từ Thairath đưa tin, Nong Poy chuẩn bị kết hôn với bạn trai là doanh nhân Oak Phakwa Hongyok. Được biết, Hongyok là người thừa kế của Ar Jor - doanh nghiệp sở hữu chuỗi bảo tàng, nhà hàng và quán cà phê danh tiếng tại tỉnh Phuket (Thái Lan).

Theo lịch dự kiến, thời gian họ tổ chức đám cưới là vào ngày 1/3 sắp tới.

Nong Poy chụp ảnh cùng với chồng tương lai (Ảnh: FBNV)
Nong Poy chụp ảnh cùng với chồng tương lai (Ảnh: FBNV)

Trước đó, cặp đôi thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc yêu thương, ấm áp lên MXH. "Chiếc nhẫn cầu hôn là món trang sức mà bà chúng tôi rất yêu thích. Chào mừng Poy chính thức trở thành dâu con dưới mái nhà của Ajo. Chúc hai người sớm tối quấn quýt và mãi yêu thương nhau về sau", 1 bài đăng bày tỏ.

Hiện tại, Nong Poy và Oak Phakwa Hongyok đang bận rộn chuẩn bị cho lễ thành hôn tại Phuket.

Cách đây ít hôm, Nong Poy đăng ảnh đang thử chiếc vương miện hoa bằng vàng cô sẽ đội trong hôn lễ đã được chia sẻ. Món trang sức tinh xảo trên được nhóm nghệ nhân tỉnh Ranong (Thái Lan) dành nhiều tâm huyết thực hiện. Thời gian để hoàn thành kéo dài đến 3 tháng.

Với thông tin trên, fan đã gửi lời chúc mừng cho Nong Poy vì đã tìm được nửa kia của mình.

Nong Poy đeo thử chiếc vương miện vàng dùng cho lễ cưới tổ chức hôm 1/3 tới (Ảnh: FBNV)
Nong Poy đeo thử chiếc vương miện vàng dùng cho lễ cưới tổ chức hôm 1/3 tới (Ảnh: FBNV)

Trong quá khứ, người đẹp chuyển giới từng trải qua những trắc trở trong chuyện tình cảm. Cô từng có mối tình lâu năm với golf thủ Warwick Wong nhưng không thành. Họ chia tay sau 5 năm vì bất đồng quan điểm.

Sau đó, Poy từng vướng tin yêu Cổ Thiên Lạc sau khi cùng thực hiện bộ phim White Storm (2013). Song cô đã lên tiếng phủ nhận tin đồn và cho rằng, tài tử Hong Kong chỉ coi mình như em gái.

Nong Poy sinh năm 1986. Cô đăng quang hoa hậu Chuyển giới quốc tế năm 2004. Đây cũng là cuộc thi mà Hương Giang từng đăng quang vào năm 2018.

Nong Poy - Hương Giang (Ảnh: BTC)
Nong Poy - Hương Giang (Ảnh: BTC)

Hậu trở thành Hoa hậu Chuyển giới, Nong Poy nhanh chóng trở thành cái tên được săn đón bậc nhất Thái Lan. Cô cũng được đánh giá là người đẹp chuyển giới đẹp nhất.

Mỹ nhân từng thử sức trong nhiều lĩnh vực - từ người mẫu, ca sĩ, MC tới diễn xuất. Ở bất cứ lĩnh vực nào, Nong Poy cũng gặt hái thành công nhất định. Cô cũng có những đóng góp mạnh mẽ cho cộng đồng LGBT+ tại Thái Lan và trong khu vực Đông Nam Á.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nong Poy Hương Giang