Tin mới

Con gái khóc nấc trước khi Quốc Nghiệp lên đường chinh phục Kỷ lục Thế giới

Thứ sáu, 03/02/2023, 10:02 (GMT+7)

Chuyến đi tới Ý lần này, 2 anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp mong muốn sẽ tiếp tục làm rạng danh xiếc Việt Nam trên đấu trường thế giới.

Sau khi nhận được lời mời về việc xác lập kỷ lục mới, 2 anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã lên đường sang Ý. Cách đây ít phút, bộ đôi thông báo đã chính thức đặt chân đến Milan.

2 anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã đến Milan để chinh phục Kỷ lục Thế giới (Ảnh: FBNV)
2 anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã đến Milan để chinh phục Kỷ lục Thế giới (Ảnh: FBNV)

Trong lần thử sức này, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp xuất hiện với diện mạo vô cùng điển trai, thu hút được sự quan tâm của khán giả quốc tế. Trước đó, họ cũng đã nuôi hi vọng sẽ làm rạng danh thêm một lần nữa cho xiếc Việt Nam trên đấu trường quốc tế.

Đáng chú ý, trước khi bay, Quốc Nghiệp đã chia sẻ 1 đoạn clip bịn rịn chia tay O Sen Ngọc Mai và con gái trước khi đi chinh phục thử thách mới. Trong đoạn clip, khi phải chia tay bố ít ngày, con gái của nam diễn viên xiếc đã khóc nức nở. Cô bé đã nghẹn ngào nói: "Con nhớ ba".

Con gái khóc nấc khi phải chia xa bố ít hôm (Ảnh: FBNV)
Con gái khóc nấc khi phải chia xa bố ít hôm (Ảnh: FBNV)

Với khoảnh khắc xúc động trên, Quốc Nghiệp đã hứa sẽ về sớm với con và mong nhóc tỳ không khóc nữa. Anh cũng hôn lên má cô con gái bé nhỏ và nhận lời chúc "đi mạnh giỏi" từ bé.

Hiện, đoạn clip trên đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Ai nấy đều cảm thấy xúc động trước tình cảm cha con và mong 2 anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp sẽ chinh phục được thử thách, đem lại niềm tự hào cho Việt Nam.

Theo tiết lộ đây cũng là Kỷ lục Thế giới cuối cùng mà 2 anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp sẽ chinh phục trong sự nghiệp của họ.

Trước đó, khi tập luyện cho phần thử thách để thi đấu tại Ý, 2 anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã bị tai nạn vào đúng 29 Tết. Theo đó, họ cùng thực hiện thử thách đầu tiên khi chống đầu bước đi trên đường dài 10m. Song, cả 2 không giữa được thăng bằng.

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tập luyện trước khi lên đường đi thi đấu (Ảnh: VOH)
Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tập luyện trước khi lên đường đi thi đấu (Ảnh: VOH)

Sau đó, Quốc Cơ bị hụt chân, ngã xuống sàn. Song, phía ekip đã chuẩn bị sẵn phần thảm bảo vệ nên không xảy ra sự cố nghiêm trọng.

"Quốc Cơ chỉ bị nhức phần chân. Quốc Nghiệp hơi đau vai, cổ. Chúng tôi động viên nhau cố gắng luyện tập để thực hiện thành công màn biểu diễn theo yêu cầu khắt khe của ban tổ chức", Quốc Cơ tiết lộ về tình hình khi đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news