Tin mới

Hồ Quang Hiếu khoe loạt ảnh ướt át giữa lúc Bảo Anh nghi vấn mang bầu

Thứ năm, 02/02/2023, 16:29 (GMT+7)

Loạt ảnh mới nhất của Hồ Quang Hiếu khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Những ngày vừa qua, trên MXH xôn xao thông tin cho rằng, Bảo Anh âm thầm mang thai và sinh con suốt thời gian ở ẩn. Để khẳng định cho tin đồn là đúng, hàng loạt các bằng chứng liên tục được cư dân mạng "khui" ra.

Ca sĩ Bảo Anh (Ảnh: FBNV)
Ca sĩ Bảo Anh (Ảnh: FBNV)

Đến hiện tại, phía giọng ca Anh muốn em sống sao vẫn giữ trang thái im lặng và chưa lên tiếng chính thức. Ở một chiều hướng khác, khán giả "soi" thử xem phản ứng của Hồ Quang Hiếu - người yêu cũ của Bảo Anh có động thái gì đáng chú ý hay không?

Theo dõi trang cá nhân của nam ca sĩ, nhiều người không khỏi bất ngờ khi trong khoảng 3 ngày gần đây, giọng ca Con bướm xuân thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc nóng bỏng. Lúc thì khoe ảnh ngủ trên giường khi thì chụp dưới bể bơi. Hay bức ảnh gần nhất là khoảnh khắc anh đứng hát dưới mưa.

Hồ Quang Hiếu ướt át khi biểu diễn dưới mưa (Ảnh: FBNV)
Hồ Quang Hiếu ướt át khi biểu diễn dưới mưa (Ảnh: FBNV)
Hồ Quang Hiếu khoe loạt ảnh ướt át giữa lúc Bảo Anh nghi vấn mang bầu - Ảnh 1
Bạn trai cũ Bảo Anh khoe ảnh nằm trên giường (Ảnh: FBNV)
Bạn trai cũ Bảo Anh khoe ảnh nằm trên giường (Ảnh: FBNV)

Loạt bài đăng trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, ngoài những lời ngợi khen, hưởng ứng theo từng bài đăng của Hồ Quang Hiếu thì cũng có một vài ý kiến hỏi anh chuyện thực hư bạn gái cũ có mang bầu thật hay không?

Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh từng là 1 cặp đôi đẹp và nhận được nhiều người mến mộ của Vbiz vào năm 2016. Những tưởng sẽ có cái kết đẹp song được vài năm thì họ chính thức "đường ai nấy đi".

Hậu chia tay Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu từng thẳng thắn thừa nhận không còn cảm xúc khi yêu. Trong suốt 2, 3 năm liên tục, anh luôn ở trạng thái độc thân. Trong khi đó, Bảo Anh lại hoàn toàn kín tiếng về đời tư và hầu như không hé lộ điều gì xung quanh các mối quan hệ cá nhân.

Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu từng là 1 cặp đôi đẹp và hạnh phúc (Ảnh: FBNV)
Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu từng là 1 cặp đôi đẹp và hạnh phúc (Ảnh: FBNV)

Được biết đây không phải lần đầu tiên Bảo Anh vướng nghi vấn mang bầu và sinh con. Trước đó, vào hồi tháng 10/2022, Bảo Anh cũng vướng tin đồn mang bầu. Song khi ấy cô đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận: "Khi xuất hiện tại một sự kiện mà đồ trang phục có vấn đề thì mình không thể giải thích rằng: 'Tôi có lý do' được. Nhưng Bảo Anh mong mọi người sẽ hiểu rằng con người ai cũng có những lúc sơ suất.

Tại vì Bảo Anh hay mặc áo rộng, mình vẫn nhận thấy bụng vẫn còn rất bé. Thời gian qua Bảo Anh lười biếng, không có đi tập gym. Bụng vẫn chưa bự đến mức báo động mà mọi người, khắt khe với nghệ sĩ quá".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news