Tin mới

'Mỹ nhân của năm' Tiểu Vy bị đánh giá thấp khi so kè với Á hậu Thủy Tiên ở khoản này

Thứ năm, 02/03/2023, 20:46 (GMT+7)

Cuộc đụng độ giữa Hoa hậu Tiểu Vy và Á hậu Thủy Tiên khiến nhiều người phải thừa nhận Tiểu Vy lép vế hơn hẳn.

Á hậu Thủy Tiên vừa có lần đầu tiên chạm ngõ điện ảnh khi vào vai cô em gái "đáo để" của nam chính trong bộ phim "Khi Ta Hai Lăm". Mặc dù "lần đầu làm chuyện ấy" nhưng Thủy Tiên đã nhận được nhiều phản hồi vô cùng tích cực từ khán giả cũng như giới chuyên môn.

'Mỹ nhân của năm' Tiểu Vy bị đánh giá thấp khi so kè với Á hậu Thủy Tiên khi cùng đóng phim
'Mỹ nhân của năm' Tiểu Vy bị đánh giá thấp khi so kè với Á hậu Thủy Tiên khi cùng đóng phim

Với những ai đã theo dõi Thủy Tiên, hộ đánh giá mỹ nhân này có thế mạnh ở cách đài từ, cùng lối diễn giàu cảm xúc, sắc sảo. Cũng từ đây không ít người so sánh Thuỷ Tiên với Hoa hậu Tiểu Vy khi nàng hậu quê Hội An cũng đã từng có duyên với điện ảnh.

Theo đó, cùng có xuất phát điểm là nàng hậu đóng phim song Tiểu Vy lại không có cơ hội tỏa sáng với Đảo Độc Đắc hay Chủ Tịch Giao Hàng. Diễn xuất của Tiểu Vy bị khán giả đánh giá là còn "gượng gạo", thiếu chất riêng.

Thủy Tiên đa dạng vai trò từ khi đăng quang
Thủy Tiên đa dạng vai trò từ khi đăng quang
Cô hứa hẹn sẽ bay cao bay xa nếu có cơ hội
Cô hứa hẹn sẽ bay cao bay xa nếu có cơ hội

Ở thời đại mà tư tưởng "Hoa - Á hậu chỉ là những bình hoa di động" đã quá cổ hủ và lạc hậu thì phần thể hiện của Tiểu Vy càng khiến tư tưởng này thêm ngấm sâu. Trong khi đó Thủy Tiên lại là minh chứng cho thấy hàng loạt những người đẹp mang danh hiệu Hoa - Á hậu vẫn có thể khiến khán giả liên tục phải trầm trồ vì sự đa tài và những cú "bẻ hướng" cực kỳ gắt trong sự nghiệp của họ.

'Mỹ nhân của năm' Tiểu Vy bị đánh giá thấp khi so kè với Á hậu Thủy Tiên ở khoản này - Ảnh 1
 

Á hậu Thủy Tiên thay mặc dù chỉ phát triển sự nghiệp trong nước nhưng cô rất năng động và thể hiện được bản thân ở nhiều vai trò khác nhau như huấn luyện viên, diễn giả, diễn viên và Influencer. Chính vì vậy người hâm mộ hy vọng Thủy Tiên sẽ có nhiều cơ hội để bay cao, bay xa ít nhất là được đi thi quốc tế.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thủy Tiên Tiểu Vy