Tin mới

2 lần bắt được hoa cưới, đường tình duyên của Hoa hậu Tiểu Vy ở tuổi 22 thế nào?

Thứ hai, 24/10/2022, 17:38 (GMT+7)

Sau 2 lần may mắn bắt được hoa cưới từ các mỹ nhân Việt, nhiều người quan tâm đến chuyện tình cảm của Hoa hậu Tiểu Vy khi nào sẽ 'chốt sổ'.

Những ngày gần đây, dân tình liên tục được chứng kiến đám cưới của nhiều người đẹp như hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Phương Nga. Đáng chú ý nhất chính là màn bắt hoa cưới của các người đẹp nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng. Mới đây, ở đám cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Lương Thùy Linh là người may mắn nhận được bó hoa cưới của cô dâu.

Trên mạng xã hội, nhiều người nhắc đến tên Tiểu Vy bởi người đẹp này đã 2 lần nhận được bó hoa cưới. Một là ở đám cưới của Á hậu Phương Nga và trước đó là đám cưới của Á hậu Tường San. Không biết do duyên trời định hay do sở hữu ngoại hình cáo ráo mà người đẹp gốc Hội An lại vô cùng có duyên trong lĩnh vực bắt hoa cưới của đồng nghiệp. 

Hoa hậu Tiểu Vy may mắn khi 2 lần bắt được hoa cưới của đàn chị. Ảnh internet
Hoa hậu Tiểu Vy may mắn khi 2 lần bắt được hoa cưới của đàn chị. Ảnh internet

Là người may mắn với những bó hoa cưới như thế này, nhiều người tò mò về chuyện tình cảm của Hoa hậu gốc Hội An. 

Nhắc đến Tiểu Vy là nhiều người nhớ ngay đến cô gái sở hữu vẻ đẹp lai tây cùng nụ cười toả nắng trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Người đẹp như một "viên ngọc sáng" được giới chuyên môn đánh giá cao ngay từ khi tham gia.

Thời điểm đăng quang, Tiểu Vy gần như là Hoa hậu đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi sắc đẹp và ít nhận được những chỉ trích của người hâm mộ. Thay vào đó, cô được khán giả hết lời khen vì nhan sắc xinh đẹpm trong trẻo.

2 lần bắt được hoa cưới, đường tình duyên của Hoa hậu Tiểu Vy ở tuổi 22 thế nào? - Ảnh 1

Chính bản thân Tiểu Vy còn thừa nhận mình là người nhút nhát, cơ ngỡ khi nhiều lần lúng túng trong giao tiếp ở cương vị một hoa hậu. Tuy nhiên, qua thời gian mài dũa, người đẹp ngày càng hoàn thiền chính mình và nhan sắc đẳng cấp khiến Tiểu Vy được mệnh danh là "Hoa hậu của các hoa hậu".

Sở hữu gương mặt với tỷ lệ vàng, Tiểu Vy từng được 'bà trùm hoa hậu' Kim Dung ví von như mỹ nhân Hàn Quốc Kim Tae HeeSong Hye Kyo. Vốn là mỹ nhân có ưu thế về ngoại hình, Hoa hậu Tiểu Vy mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện đều chiếm spotlight.

2 lần bắt được hoa cưới, đường tình duyên của Hoa hậu Tiểu Vy ở tuổi 22 thế nào? - Ảnh 2

Sự nghiệp của Hoa hậu Tiểu Vy ngày càng thăng hạng ở tuổi 21.  Với phong cách phóng khoáng, nóng bỏng trong nhiều bộ ảnh, người đẹp gốc Hội An được đánh giá là Hoa hậu gợi cảm nhất showbiz Việt. Cách đây không lâu, Tiểu Vy khoe tin vui khi tốt nghiệp đại học. Dù còn chưa tốt nghiệp đại học nhưng sự nghiệp thăng hạng của Tiểu Vy khiến nhiều người ngưỡng mộ.

2 lần bắt được hoa cưới, đường tình duyên của Hoa hậu Tiểu Vy ở tuổi 22 thế nào? - Ảnh 3

Về đời tư, đến nay, Tiểu Vy vẫn chưa từng công khai bất kỳ mối tình nào. Kín tiếng về chuyện tình cảm là thế nhưng Tiểu Vy cũng không ít lần vướng vào tin đồn hẹn hò với các soái ca. Đầu tiên là thiếu gia Thế Anh. Cả hai bị đồn hẹn hò vào tháng 10/2019, khi hai người "check-in" cùng một địa điểm ăn uống với những món ăn giống nhau. 

Tiểu Vy bị đồn hẹn hò với thiếu gia Thế Anh.
Tiểu Vy bị đồn hẹn hò với thiếu gia Thế Anh.

Đáng nói là một số nguồn tin còn lan truyền khẳng định Tiểu Vy hẹn hò thiếu gia đình đám Hà Thành là sự thật. Tuy nhiên, cả hai đã lên tiếng bác bỏ và khẳng định họ chỉ gặp gỡ nhau vì hợp tác trong công việc. Được biết, Thế Anh là con trai duy nhất của đại gia Đặng Thanh Hằng. Anh hiện tại là CEO của một công ty thuộc lĩnh vực làm đẹp, chăm sóc sức khỏe. Hiện tại, chàng thiếu gia này đã kết hôn và có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Sau thiếu gia Thế Anh, đúng 1 năm sau đó, Tiểu Vy lại bị đồn hẹn hò với một soái ca áo trắng. Cả hai xuất hiện trong một bức ảnh tụ tập cùng với nhiều người. Điều đặc biệt là Tiểu Vy và chàng trai này còn ngồi cạnh nhau và người đẹp sinh năm 2000 còn đặt tay qua đùi và nghiêng người về phía anh chàng này. Chính những động thái này làm dấy lên tin đồn Tiểu Vy hẹn hò với chàng soái ca này.

VĐV bóng chuyền Trần Đình Hiếu cũng là một trong những người tình tin đồn của Tiểu Vy.
VĐV bóng chuyền Trần Đình Hiếu cũng là một trong những người tình tin đồn của Tiểu Vy.

Dân mạng còn nhanh chóng tìm ra danh tính chàng trai áo trắng trong bức ảnh chính là VĐV bóng chuyền Trần Đình Hiếu, hơn người đẹp 4 tuổi. Tuy nhiên, Tiểu Vy cũng nhanh chóng lên tiếng phủ nhận và cho biết cả hai chỉ là bạn chứ không có mối quan hệ thân thiết nào.

Đến năm 2021, Hoa hậu Việt Nam 2018 tiếp tục bị đồn hẹn hò với Quân AP khi cô nàng tham gia một buổi nhạc của nam ca sĩ tại Đà Lạt. Dân tình còn chỉ ra nhiều điểm nghi vấn họ đang tìm hiểu. Thế nhưng nàng hậu ngay sau đó đã lên tiếng phủ nhận và cho biết bản thân đến nghe hát chỉ là tình cờ.

Quân AP cũng dính tin đồn hẹn hò với Hoa hậu Tiểu Vy.
Quân AP cũng dính tin đồn hẹn hò với Hoa hậu Tiểu Vy.

Nói về mẫu bạn trai lý tưởng, trong một lần xuất hiện trên truyền hình, Tiểu Vy cũng thẳng thắn trả lời: “Bạn trai tôi phải cao, chung tình và thông minh. Trong tình yêu, tôi có phần khó tính, đỏng đảnh và đôi phần thấy ghét”. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news