Tin mới

Mỹ Tâm báo tin chuẩn bị đón thêm một niềm vui lớn trong sự nghiệp khiến fan thích thú

Thứ năm, 02/03/2023, 18:38 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Mỹ Tâm chuẩn bị có thêm một sản phẩm âm nhạc nữa cán mốc 100 triệu views chỉ sau 1 năm ra mắt khiến người hâm mộ vô cùng hào hứng.

Mới đây trên trang fanpage chính thức của Mỹ Tâm đã chia sẻ lại video hát live Hẹn ước từ hư vô để kỷ niệm 1 năm ngày phát hành trên YouTube. Được biết chỉ sau 1 năm lên sóng, bản hát live này của "họa mi tóc nâu" đã xuất sắc chạm mốc 70 triệu lượt xem. Đây thực sự là một con số vô cùng đáng ngưỡng mộ dù không phải là một MV chính thức được đầu tư chăm chút.

Mỹ Tâm báo tin chuẩn bị đón thêm một niềm vui lớn trong sự nghiệp khiến fan thích thú
Mỹ Tâm báo tin chuẩn bị đón thêm một niềm vui lớn trong sự nghiệp khiến fan thích thú

Nhìn thấy ca khúc vẫn đang được khán giả vô cùng yêu thích, Mỹ Tâm hài hước chia sẻ: "1 năm Hẹn ước từ hư vô! Hơn 70 triệu lần hẹn rồi! Tuyệt vời!". Với việc bản live này đã chạm mốc 70 triệu người nghe chỉ trong vòng 1 năm khiến người hâm mộ đặt mục tiêu sẽ giúp Mỹ Tâm sớm có sản phẩm thứ 3 cán mốc 100 triệu views.

Mỹ Tâm báo tin chuẩn bị đón thêm một niềm vui lớn trong sự nghiệp khiến fan thích thú - Ảnh 1
 

Được biết trước đó Mỹ Tâm cũng đã bỏ túi cho mình 2 MV ca nhạc đạt 100 triệu views là Đâu chỉ riêng em và Người hãy quên em đi. Bên cạnh đó "họa mi tóc nâu" còn có nhiều sản phẩm âm nhạc đang dần tiến đến cột mốc ấy bao gồm: Đừng hỏi em (95 triệu view), Đúng cũng thành sai (91 triệu view), Nơi mình dừng chân (80 triệu view)...

Mỹ Tâm báo tin chuẩn bị đón thêm một niềm vui lớn trong sự nghiệp khiến fan thích thú - Ảnh 2
 

Những sản phẩm này phần lớn đều chỉ cần một thời gian ngắn nữa thôi sẽ cán mốc 100 triệu views nếu như người hâm mộ vẫn tiếp tục ủng hộ. Thế nhưng để có được con số trên thì các ca khúc, MV này đều phải mất khoảng thời gian khá dài để đạt được.

Mỹ Tâm báo tin chuẩn bị đón thêm một niềm vui lớn trong sự nghiệp khiến fan thích thú - Ảnh 3
 

MV Đâu chỉ riêng em, Mỹ Tâm phải mất hơn 3 năm để đạt được 100 triệu view, hay Người hãy quên em đi cũng phải mất gần 4 năm mới đạt được con số khủng trên. Trong khi Hẹn ước từ hư vô mới chỉ cần 1 năm đăng tải mà thôi. Đây là thành tích mà chắc chắn khó MV nào của Mỹ Tâm có thể xô đổ.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news