Tin mới

Mỹ nhân - đại gia: Hạnh phúc thì ít mà tai tiếng thì nhiều, ranh giới mong manh 'bóc bánh trả tiền'

Thứ hai, 29/08/2022, 15:22 (GMT+7)

"Bùng binh" tình ái của các đại gia khi cặp với chân dài khiến dân tình nhiều lần lắc đầu ngao ngán.

"Mỹ nhân - đại gia" từ lâu trở thành chủ đề gây tranh cãi trong làng giải trí. Nếu để liệt kê hết  các cặp đôi vướng ồn ào tình tiền... thì chắc hẳn đó là điều không thể. Không ai phản đối anh này yêu cô nọ, thế nhưng loạt lùm xùm khiến người ta dần mất niềm tin về cái gọi là tình yêu thật lòng khi có tin đồn chân dài cặp đại gia.

Nổi tiếng trong giới showbiz Việt chắc chắn phải kể đến Ngọc Trinh. Không chỉ biết đến với danh xưng "nữ hoàng nội y", "bà hoàng hở bạo", người đẹp gốc Trà Vinh còn khiến dân tình há hốc bởi đường tình duyên long đong, lận đận.

Quan hệ tình tiền trở là đề tài 'bình cũ rượu mới'
Quan hệ tình tiền trở là đề tài "bình cũ rượu mới"

Ở độ tuổi ngoài 30, Ngọc Trinh sở hữu "thành tích" yêu đài gia dày đặc như nấm mọc sau mưa, nhưng đáng chú ý nhất là mối tình "chàng 72 - nàng 27" với tỷ phú gốc Việt giàu nhất thế giới - Hoàng Kiều.

Thời điểm tuyên bố yêu người đáng tuổi cha, thậm chí tuổi ông, cái tên Ngọc Trinh xuất hiện dày đặc trên các mặt báo. Nhiều nghi vấn đặt ra về quan hệ tình tiền, hay đu bám nhau để đánh bóng tên tuổi. Dẫu vậy, Ngọc Trinh và Hoàng Kiều vẫn ngầm chứng minh tình cảm đến từ trái tim, dẫu có chút "sượng trân", nhưng dân mạng lúc bấy giờ vẫn coi như tạm tin. 

Ngọc Trinh và Hoàng Kiều
Ngọc Trinh và Hoàng Kiều

Kể từ khi ghé thăm cuộc đời của Hoàng Kiều, Ngọc Trinh lên đời hơn hẳn. Từ mua sắm đồ hiệu, nhà sang… khiến dân tình ghen tị.

Thế nhưng, cái kết của chuyện tình "ông - cháu" này không nằm ngoài suy đoán của dân mạng. Ngày 22/1/2017, Tỷ phú Hoàng Kiều tuyên bố chia tay Ngọc Trinh. Ông cho rằng mối quan hệ tình cảm chỉ là tạm thời. Thậm chí, vị tỷ phú này còn đăng clip tố Ngọc Trinh bắt cá 2 tay với ngôn từ không thể nhẹ nhàng hơn. Hay phát ngôn về chuyện chăn gối với Ngọc Trinh cũng gây sốc: "Tôi cũng nói luôn, tôi với Ngọc Trinh đêm 7 ngày 3, vào ra không kể".

Sau ồn ào cặp kè đại gia Hoàng Kiều, Ngọc Trinh tiếp tục cuốn vào nhiều ồn ào tình cảm với các doanh nhân khác. Tuy nhiên, cái kết chẳng mấy suôn sẻ, thậm chí bị đồn thổi việc "bóc bánh trả tiền".

Ngọc Trinh hiện tại ngày càng xinh đẹp, nhưng lùm xùm tình cảm vẫn đeo bám cô
Ngọc Trinh hiện tại ngày càng xinh đẹp, nhưng lùm xùm tình cảm vẫn đeo bám cô

Những ngày gần đây, dư luận rầm rộ thông tin doanh nhân Hòa Bình (Shark Bình) hẹn hò với diễn viên Phương Oanh dù chưa ly hôn vợ. Bên cạnh những ý kiến tranh luận đúng sai, nhưng nhiều người lại thắc mắc về độ "bền" của mối quan hệ này. Trong khi chính chủ đang ra sức chứng minh "trái tim rung động" đúng người. 

Doanh nhân Hòa Bình (Shark Bình) hẹn hò với diễn viên Phương Oanh
Doanh nhân Hòa Bình (Shark Bình) hẹn hò với diễn viên Phương Oanh

Phương Oanh là diễn viên đình đám của màn ảnh, Shark Bình là doanh nhân tên tuổi... màn kết hợp không mới, nhưng vẫn khiến dân tình phải đưa ra nhiều bàn luận. Trong diễn biến mới nhất, vợ Shark Bình cho biết sẽ đệ đơn tố cáo nếu phát hiện chồng và Phương Oanh có quan hệ bất chính. Nhiều người tỏ ra lo ngại cho nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê, bởi cô có thể vi phạm pháp luật.

Hay giai đoạn tháng 3, nữ ca sĩ Hiền Hồ vướng drama cặp kè đại gia U60. Từ đây, nhiều giả thiết xoay quanh sự đổi đời của Hiền Hồ. Từ một cô gái xuất thân nghèo khó, mua được siêu xe, túi hiệu, nhà sang... Tiền đâu mà mua?

Hiền Hồ thân mật bên đại gia U60
Hiền Hồ thân mật bên đại gia U60

Im ắng bao lâu, "người anh nương tựa" của Hiền Hồ sau đó lên tiếng, ông và Hiền Hồ chỉ là "anh em nương tựa". Giọng ca "Em ngày xưa khác rồi" cũng nhanh chóng khóa các tài khoản mạng xã hội để tránh nhận "bão" chỉ trích. Đến thời điểm hiện tại, cô vẫn chưa thể quay trở lại showbiz.

Hiện tại, Hiền Hồ vẫn chưa thể quay trở lại showbiz.
Hiện tại, Hiền Hồ vẫn chưa thể quay trở lại showbiz.

Rời khỏi showbiz Việt, làng giải trí Chùa vàng cũng từng hot rần trước chuyện tình cảm của "phi công trẻ" yêu nữ diễn viên kiêm doanh nhân giàu có Leena Jungjianya.

Khi đăng tuyển chồng, Leena Jungjianya đưa ra một số yêu cầu như dưới 25 tuổi, cao trên 1m8, nặng dưới 70kg, body 6 múi, và đáng ứng nhu cầu quan hệ... 28 lần/ngày. Trong số hơn 60.000 "ứng viên" gửi tới, nữ đại gia chọn nên duyên với Rangsee, 24 tuổi, kém bà tới 34 tuổi. Đây được xem là người chồng thứ 9 của bà.

Leena Jungjianya thay chồng như thay áo
Leena Jungjianya thay chồng như thay áo

Hay trường hợp của nữ diễn viên đóng phim 18+ Nong Nat từ bỏ sự nghiệp để kết hôn với triệu phú người Mỹ 70 tuổi. Thời gian đầu, cô hết mực ca ngợi chồng, thậm chí chia sẻ hình ảnh tình bể bình. Thế rối chuyện gì đến sẽ đến, Nong Nat ly hôn chồng già chỉ sau 4 tháng kết hôn. 

Nong Nat bỏ chồng nhanh như cách cô kết hôn
Nong Nat bỏ chồng nhanh như cách cô kết hôn

Thế nhưng, nói đi cũng phải nói lại, giữa vô vàn các chân dài, bị đồn thổi "nương tựa" đại gia, cũng có không ít cặp đôi có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Trong số đó phải kể đến Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn, Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn, Tâm Tít  – Ngọc Thành...

Mỗi người sẽ có cách nhìn nhận về đối phương, không ai giống ai. Nhiều người muốn nửa kia phải tử tế, khỏe mạnh, hơn là giàu có... cũng có người lại ngược lại, coi trọng "sức nặng" của đồng tiền. Xã hội ngày nay, những người phụ nữ xinh đẹp, có sức ảnh hưởng thường có sức hút với cánh đàn ông về mặt tài chính. Theo lý thuyết kinh tế, con người sẽ tìm kiếm bạn đời, bạn đồng hành, thậm chí bạn tình theo thang điểm nhất định, từ đó đặt ra cho mình quy định riêng, được gọi là "gu".

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news