Tin mới

'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' tung ảnh gợi cảm khiến fan tranh cãi

Thứ ba, 31/12/2019, 10:00 (GMT+7)

Lần hiếm hoi "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" - Marian Rivera chia sẻ ảnh gợi cảm nhưng lại khiến fan chán nản, thất vọng.

Mới đây, "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" - Marian Rivera đã chia sẻ loạt ảnh diện bikini gợi cảm khoe thân hình nóng bỏng. Thay vì nhận "cơn mưa" lời khen như trước đây, bà mẹ hai con lại khiến fan thất vọng vì thân hình thiếu săn chắc, và bộ đồ lộ phần kém duyên.

Fan tranh cãi trước bức ảnh được cho là kém duyên của Marian Rivera. Ảnh internet

Tuy nhiên, bên cạnh những lời chê bai thì cũng không ít cư dân mạng cho rằng, với một người phụ nữ, trải qua hai lần sinh nở thì giữ đượcthân hình như Marian Rivera là hoàn hỏa rồi.

Marian Rivera được biết đến là "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" bởi nét đẹp lai giữa Tây Ban Nha và Philippines. Không chỉ là một diễn viên tài năng với nhiều tác phẩm để lại ấn tượng như Vũ điệu hoang dã, chuyện tình nàng tiên cá, mặt nạ hoa hồng, ...mà cô nàng còn là người mẫu đắt giá được nhiều thương hiệu săn đón bởi làn da trắng mịn cùng nụ cười tỏa nắng.

Sau khi lấy diễn viên đồng thời cũng là nhà sản xuất phim nổi tiếng của Philippines Ding Dong Dantes và sinh được 1 trai, 1 gái, gia đình của Marian Rivera luôn nhận được nhiều sự săn đón của người hâm mộ. Đặc biệt, con của cô nàng dù còn bé nhưng sở hữu lượng người theo dõi khủng bởi nhan sắc đáng yêu kế thừa của cả bố và mẹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news