Tin mới

Mỹ nhân được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa lần đầu tiết lộ báu vật minh chứng cho mối tình gần 1 thập kỷ

Thứ hai, 24/08/2020, 14:07 (GMT+7)

Mỹ nhân được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa - nàng hậu Ngọc Hân mới đây đã hé lộ vật phẩm chứng mình cho tình yêu của mình và chồng sắp cưới suốt 9 năm qua.

Vốn là một trong những mỹ nhân chân dài khá kín tiếng trong chuyện đời tư, kể từ khi thông báo đến người hâm mộ hoãn cưới vì dịch Covid-19, Ngọc Hân mới thoải mái hơn khi chia sẻ về người đàn ông của mình.

Trên trang cá nhân của mình mới dây, mỹ nhân từng đươc siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ hộ tống trong hành trình triệu đô bất ngờ đăng tải hình ảnh về kỷ vật tình yêu của cô và chồng tương lai.

Chiếc cốc minh chứng cho tình yêu kéo dài gần 1 thập kỷ của nàng hậu Ngọc Hân và bạn trai. Ảnh: Internet

Điều đáng nói là khổ chủ đã cất công cất giữ món đồ này suốt gần 1 thập kỷ.

Bất ngờ hơn, nhiều người sẽ nghĩ đó là món đồ đắt giá nhưng đó lại chỉ là món quà đơn giản là chiếc cốc in hình cả hai với phong cách ngộ nghĩn và dễ thương.

Nàng hậu Ngọc Hân cùng bạn trai. Ảnh: Internet

'Chiếc cốc tặng sinh nhật anh bạn thân Phạm Phú Đạt cách đây 9 năm mà anh vẫn giữ', dòng chia sẻ của Hoa hậu Ngọc Hân tiết lộ về món quá.

>>>Xem thêm: Em gái chân dài được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ ưu ái bất ngờ bị NSX Người ấy là ai 'dằn mặt'

Gặp vỡ và bén duyên với bạn trai Phạm Phú Đạt sau một năm đăng quang hoa hậu Việt Nam, nàng hậu Ngọc Hân luôn giữ kín mối tình này và hiếm khi công khai với truyền thông.

Chỉ đến khi sắp về chung một nhà, cô mới công khai với những người hâm mộ.

Hoa hậu Ngọc Hân đại diện trao tặng những món quà ý nghĩa ông Đặng Lê Nguyên Vũ ủng hộ. Ảnh: Internet

Nam nhân trong chuyện tình yêu kéo dài gần 1 thập kỷ cùng nàng hậu Ngọc Hân được đánh giá sở hữu học thức cao và có 'tướng phu thê' với người đẹp.

Hiện chồng tương lai của Ngọc Hân đang công tác tại Bộ Ngoại giao.

>>> Xem thêm: Chân dài được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa tự tin 'đủ đẹp' để mặc gì cũng được

Nhiều người hâm mộ đang không khỏi mong ngóng nhanh chóng được chứng kiến người đẹp lên xe hoa về chốn hào môn.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2020, hoa hậu Ngọc Hân được biết đến là một trong số những nàng hậu có đời tư trong sạch, có lối sống giản dị và kín tiếng.


Ngọc Hân là một trong những gương mặt quen thuộc được ông chủ Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ tin tưởng lựa chọn trong các sự kiện. Ảnh: Internet

Sau khi đăng quang, Ngọc Hân cũng tham gia vào nhiều hoạt động Từ thiện và nhận được nhiều yêu mến từ những người hâm mộ.

Đáng nói đến là những hoạt động mang tính cộng đồng như: Hành trình từ trái tim do ông chủ Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ tổ chức nhằm mang sách đến những trẻ em nghèo vùng cao hay những hoạt động thiện nguyện đẩy lùi Covid-19 mới đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news