Tin mới

Mỹ nhân 'Gia tộc kim phấn' Thư Sướng chật vật kiếm sống khi lâm vào cảnh 'hết thời'

Thứ ba, 21/09/2021, 11:48 (GMT+7)

Mặc dù từng được kỳ vọng sẽ có tương lai không thua kém gì Lưu Diệc Phi nhưng giờ đây Thư Sướng lại phải lao lực kiếm sống khi tên tuổi chẳng còn lừng lẫy như xưa.

Thư Sướng bước chân vào làng giải trí khi mới 5 tuổi và ra mắt với tư cách là một diễn viên nhí. Cô bằng tuổi với Lưu Diệc Phi và được đánh giá không hề kém cạnh về ngoại hình người bạn của mình. Thế nhưng giờ đây, trong khi Lưu Diệc Phi nổi đình đám khắp châu Á sang đến thế giới thì Thư Sướng lại chật vật kiếm sống với công việc livestream.

Thư Sướng chăm chỉ kiếm sống bằng livestream bán hàng, trò chuyện với khán giả. Ảnh: Internet
Thư Sướng chăm chỉ kiếm sống bằng livestream bán hàng, trò chuyện với khán giả. Ảnh: Internet

Không còn tham gia diễn xuất và tên tuổi chẳng còn lừng lẫy khi xưa, Thư Sướng vớt vát lại tên tuổi của mình năm nào để thực hiện livestream trò chuyện với khán giả kết hợp với bán một số sản phẩm. Cách nói chuyện có duyên và gần gũi của Thư Sướng cũng giúp cô thu về một lượng người theo dõi lớn trên các nền tảng mạng xã hội Trung Quốc.

Được biết, trong buổi bán hàng cho lễ Trung Thu mới đây, Thư Sướng đã hóa thân thành tạo hình cổ trang và livestream gần 10 giờ đồng hồ. Người đẹp không ngại ngùng như nhiều ngôi sao nổi tiếng mà thay vào đó liên tục tương tác, tạo không khí vui vẻ cho khán giả.

Mỹ nhân 'Gia tộc kim phấn' Thư Sướng chật vật kiếm sống khi lâm vào cảnh 'hết thời' - Ảnh 1
Thư Sướng rất chăm chỉ với công việc này. Ảnh: Internet
Thư Sướng rất chăm chỉ với công việc này. Ảnh: Internet

Nhiều khán giả từng theo dõi chặng đường từ khi trở thành ngôi sao đình đám đến hiện tại không khỏi tiếc nuối cho một nhan sắc từng lừng lẫy màn ảnh. Giờ đây, nữ diễn viên phải vất vả kiếm sống bằng cách bán hàng, trò chuyện với khán giả từ ngày này sang tháng khác.

Từng có những lời bàn tán về sự nghiệp xuống dốc, hết thời của Thư Sướng được khán giả và người hâm mộ đưa ra. Đa số đều cho rằng việc lựa chọn kịch bản kém hấp dẫn cùng với ngoại hình có sự thay đổi do thẩm mỹ là nguyên nhân chính khiến sự nghiệp huy hoàng của nữ diễn viên Gia tộc kim phấn nhanh chóng vụt tắt.

Mỹ nhân 'Gia tộc kim phấn' Thư Sướng chật vật kiếm sống khi lâm vào cảnh 'hết thời' - Ảnh 2
Thư Sướng từng có một thời hoàng kim trên màn ảnh. Ảnh: Internet
Thư Sướng từng có một thời hoàng kim trên màn ảnh. Ảnh: Internet

Thư Sướng đến nay đã có 28 năm diễn xuất, trong tay có rất nhiều tác phẩm kinh điển. Những tác phẩm đình đám của Thư Sướng có thể kể đến như Bảo Liên Đăng, Chuyện Nàng Tinh Vệ Lấp Biển, Điện Thoại Ma Thuật, Thiên Long Bát Bộ, Gia Tộc Kim Phấn,... Có thể nói, Thư Sướng chính là một trong những nữ thần màn ảnh Hoa ngữ đình đám thập niên 90.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news