Tin mới

Ngọc nữ 'Thiên Long Bát Bộ' Thư Sướng gây thất vọng vì nhan sắc đi xuống, lộ rõ di chứng hậu thẩm mỹ quá đà

Thứ sáu, 05/03/2021, 13:00 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Thư Sướng khiến dân tình không khỏi thất vọng về nhan sắc một thời từng không thua kém Lưu Diệc Phi hay Dương Mịch.

Mới đây, trong một video livestream, giới thiệu sản phẩm chăm sóc da, 'ngọc nữ' một thời của màn ảnh Hoa ngữ - Thư Sướng khiến dân tình không khỏi thất vọng về nhan sắc ngày càng xuống dốc. Ngay đến cả truyền thông Hoa ngữ cũng lên tiếng bày tỏ sự tiếc nuối về vẻ đẹp đình đám không hề kém cạnh Lưu Diệc Phi hay Dương Mịch.

Thư Sướng lộ rõ di chứng hậu thẩm mỹ quá đà
Thư Sướng lộ rõ di chứng hậu thẩm mỹ quá đà

Thư Sướng sinh năm 1987, thế nhưng do làm dụng thẩm mỹ, gương mặt mỹ nhân Thiên Long Bát Bộ bắt đầu lộ di chứng như gương mặt đơ cứng, già hơn tuổi, chiếc cằm nhọn hoắt thiếu cân đối. Trước đó, nữ diễn viên từng gây ấn tượng bởi vẻ đẹp trong trẻo, nhan sắc trẻ thơ, trong veo khiến bao người say đắm.

Nữ diễn viên Thiên Long Bát Bộ từng sở hữu vẻ đẹp trong trẻo một thời
Nữ diễn viên Thiên Long Bát Bộ từng sở hữu vẻ đẹp trong trẻo một thời

Nhiều khán giả xứ Trung không khỏi thất vọng trước nhan sắc ngày càng đi xuống của nữ diễn viên và cho rằng, tất cả là do người đẹp quá lạm dụng thẩm mỹ. Thậm chí, đây cũng chính là nguyên nhân khiến Thư Sướng giờ đây không thể cạnh tranh được trong làng giải trí Hoa ngữ.

Dù cả trong tạo hình cổ trang lẫn hiện đại, Thư Sướng đều khiến bao người say đắm
Dù cả trong tạo hình cổ trang lẫn hiện đại, Thư Sướng đều khiến bao người say đắm
Ngọc nữ 'Thiên Long Bát Bộ' Thư Sướng gây thất vọng vì nhan sắc đi xuống, lộ rõ di chứng hậu thẩm mỹ quá đà - Ảnh 1

Thư Sướng đóng phim từ năm 15 tuổi, cô nổi cùng thời với Lưu Diệc Phi, Dương Mịch. Nói đến Thư Sướng, khán giả châu Á không thể không nhắc đến các bộ phim như Thiên long bát bộ (2003), Lộc đỉnh ký (2008), Kim phấn thế gia , Liên thành quyết, Bảo liên đăng,... Năm 2002, Thư Sướng đoạt giải thưởng Kim Ưng dành cho diễn viên truyền hình triển vọng.

Tuy nhiên, sự nghiệp của Thư Sướng từ đó cũng trên đà đi xuống. Từ một nữ thần chẳng thua kém 'thần tiên tỷ tỷ', Thư Sướng giờ đay chỉ vào vai phụ, 'làm nền' cho đàn em như Dương Tử, Viên San San, Cảnh Điềm… những người không chỉ kém tuổi nghề mà diễn xuất còn không bằng cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news