Tin mới

Mỹ nhân gốc Việt trở thành nàng dâu Hoàng gia Monaco là ai?

Thứ tư, 31/07/2019, 16:20 (GMT+7)

Mới đây, cháu trai của Hoàng tử Albert, Louis Ducruet đã tổ chức đám cưới với cô gái Pháp gốc Việt.

Theo Express, ngày 28/7 vừa qua, cháu trai của Hoàng tử Albert, Louis Ducruet  đã tổ chức đám cưới với cô gái Pháp gốc Việt, Marie Chevallier. Louis là con trai của Công nương Stéphanie. Mặc dù hiện tại chàng trai 26 tuổi này chưa có tước vị song anh đứng thứ 15 trong danh sách nối ngôi.

Cặp đôi Louis Ducruet và cô dâu Pháp gốc Việt - Marie Chevallier (Ảnh: Express)

Đám cưới của cặp đôi trẻ được tổ chức tại Nhà thờ đá Monaco, xây dựng từ năm 1875, trước sự chứng kiến của nhiều thành viên hoàng gia cấp cao.

Cô dâu Marie Chevallier, 25 tuổi, là một công dân Pháp có mẹ người Việt Nam. Cô thông thạo 3 thứ tiếng: Pháp, Anh và Tây Ban Nha; tốt nghiệp cử nhân ngành quản lý doanh nghiệp tại Đại học kinh tế Skema, Pháp. Hiện Marie đảm đương vị trí quản lý dự án cho khu phức hợp giải trí - đánh bạc casino de Monte-Carlo.

Đám cưới diễn ra giản dị và ấm cúng

Louis Ducruet và Marie Chevallier gặp nhau và quen nhau tại Đại học kinh tế Skema, Pháp. Được biết, cặp đôi bén duyên khi lần đầu gặp nhau vào năm 2011, tại một hộp đêm ở Cannes. Sau đó, cả hai đã cùng nhau sang Đại học Tây Carolina du học. Louis đã cầu hôn Marie tại khu nghỉ dưỡng bãi biển Nam Hải, Hội An (Quảng Nam) khi cặp đôi quay trở về quê ngoại của Marie du lịch.

Louis đã cầu hôn Marie tại khu nghỉ dưỡng bãi biển Nam Hải, Hội An (Quảng Nam)

Em gái của Ducruet, Pauline, cho hay ban đầu gia đình hoàng gia không tán thành mối quan hệ này. Tuy nhiên, tình yêu sâu đậm của cả hai cuối cùng cũng được mọi người chúc phúc. Marie chính là người lên kế hoạch tổ chức cho đám cưới của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news