Tin mới

Mỹ nhân Hà thành khoe vẻ đẹp 'vạn người mê' sau 1 tháng đăng quang

Thứ sáu, 06/12/2019, 17:46 (GMT+7)

Á hậu 2 Hoa hậu Châu Á 2019, Hà Vi Vi cùng ekip thực hiện bộ hình với vương miện để lưu giữ kỷ niệm đẹp về khoảnh khắc đăng quang trong cuộc thi.

 

Trong bộ ảnh, Á hậu Hà Vi Vi diện 2 bộ trang phục dạ hội thiết kế gợi cảm của NTK Hoàng Tony và một bộ áo dài truyền thống của NTK Phạm Sĩ Toàn -thương hiệu áo dài Kinzu.

Hà Vi Vi sinh năm 1997 tại Hà Nội. Quyết định tham dự cuộc thi hoa hậu Châu Á 2019 trước 7 ngày diễn ra vòng chung kết cuộc thi nên Hà Vi Vi có rất ít thời gian để tập catwalk, tập vũ đạo nhảy cho phần thi tài năng cũng như lựa chọn các bộ trang phục để trình diễn ở những phần thi quan trọng.

Bởi vậy, Hà Vi Vi luôn nghĩ rằng đến với cuộc thi Hoa hậu châu Á 2019 là một cơ hội tốt để mình trải nghiệm và thử thách bản thân chứ không đặt nặng tâm lý vào vấn đề giải thưởng.

Nhưng với sự nỗ lực hết mình cùng sự thông minh trong câu trả lời ứng xử Hà Vi Vi đã xuất sắc giành ngôi vị Á hậu 2 chung cuộc.

Sau cuộc thi, cô không chọn cách nghỉ ngơi mà liên tục tham gia các hoạt động xã hội, thiện nguyện.

Á hậu Châu Á Hà Vi Vi tự dặn lòng mình phải nỗ lực nhiều hơn nữa để hỗ trợ cộng đồng, xứng đáng với ngôi vị mà mình đã vinh dự đạt được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news