Tin mới

Bố mẹ Hoa hậu Ngân Anh đưa con gái sang Anh nhận bằng thạc sĩ

Thứ tư, 04/12/2019, 16:44 (GMT+7)

Ngân Anh hạnh phúc khoe, cô tốt nghiệp với xếp loại Merit là bằng ưu tú theo hệ thống chấm điểm của các trường ĐH Salford University (ở Manchester, Anh).

Mới đây, hoa hậu đại dương Lê Âu Ngân Anh xuất hiện cùng bố mẹ ở sân bay Tân Sơn Nhất TP HCM. Gia đình cô mang khá nhiều hành lý cho chuyến đi châu Âu. Là một trong những "yêu nữ hàng hiệu" mới nổi của Vbiz, mỹ nhân sinh năm 1995 nổi bật vớt set đồ sang chảnh đến từ các nhà mốt nổi tiếng như: váy Fendi, túi YSL, giày boot Louis Vuitton, mắt kính Prada và bông tai J’adior.

Ngân Anh cùng bố mẹ sang Anh nhận bằng thạc sĩ.

Nàng hậu diện cả cây hàng hiệu.

Ngân Anh hạnh phúc khoe, cô tốt nghiệp với xếp loại Merit là bằng ưu tú theo hệ thống chấm điểm của các trường ĐH Salford University (ở Manchester, Anh). Với chủ đề bài luận văn nghiên cứu về “Bối cảnh gần đây của các cuộc thi sắc đẹp”: Sự tranh cãi về vấn đề Nữ quyền và các yếu tố quyết định để tổ chức một cuộc thi thành công”, Ngân Anh nhận được số điểm chạm mốc xếp loại Distinction (A+).

Hoa hậu hiện làm việc ở một công ty đầu tư và tư vấn tài chính tại TP HCM. Thỉnh thoảng cô góp mặt trong một số sự kiện giải trí với vai trò khách mời. Ngân Anh không muốn hoạt động trong showbiz bởi bản thân thấy không phù hợp.

Ngân Anh hiện đang làm trong lĩnh vực tài chính, không hoạt động trong showbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news