Tin mới

'Mỹ nhân không tuổi' Jang Na Ra xuất hiện với gương mặt nhợt nhạt tại bệnh viện

Thứ sáu, 16/10/2020, 17:38 (GMT+7)

Trong hình ảnh mới nhất, Jang Na Ra xuất hiện với gương mặt nhợt nhạt khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Jang Na Ra được mệnh danh là một trong những mỹ nhân không tuổi của Kbiz. Nhiều lần xuất hiện với gương mặt mộc, nhưng nữ diễn viên vẫn khiến bao người trầm trồ bởi vẻ đẹp tự nhiên, không "dấu vết thời gian" dù đã cận kề tuổi 40.

Hình ảnh mới nhất cho thấy vẻ nhợt nhạt trên gương mặt Jang Na Ra

Jang Na Ra với nụ cười luôn rạng ngời

Mới đây, một người hâm mộ đã bắt gặp nữ ca sĩ tại bệnh viện Yonsei Seoul. Jang Na Ra vẫn rất thân thiện cùng nụ cười rạng ngời, trang phục thoải mái với chiếc áo đen kết hợp cùng quần shorts jeans, đeo kính va đi giày thể thao.

Tuy nhiên, dù nở nụ cười rạng ngời nhưng có thể thấy rõ gương mặt nhợt nhạt của Jang Na Ra. Không rõ do bị bệnh hay vì không trang điểm mà diện mạo của nữ diễn viên có phần xuống sắc hơn hẳn. Thêm vào đó, nhiều người nhận xét Jang Na Ra trông gầy đi so với trước đây và việc cô xuất hiện tại bệnh viện ở thời điểm này cũng khiến nhiều người hâm mộ hết sức lo lắng. Họ không quên gửi lời hỏi thăm và mong cô giữ sức khỏe trong tình hình dịch Covid-19 vẫn chưa được kiểm soát.

Vẻ trẻ trung, xinh đẹp của Jang Na Ra ở tuổi 39

Jang Nara sinh năm 1981, gia nhập showbiz vào năm 2001 với vai trò ca sĩ và sau này cô chuyển hướng sang diễn xuất và đạt được nhiều thành tựu đáng kể. Đến nay, khi so sánh những hình ảnh thời điểm mới ra mắt với bài đăng mới nhất trên Instagram, người hâm mộ cho rằng nhan sắc của cô hầu như không thay đổi. Khán giả thường miêu tả cô bằng các cụm từ như "ma cà rồng", "trẻ mãi không già", "lão hóa ngược"...

Trong vài năm trở lại đây, Jang Na Ra tích cực quay trở lại màn ảnh nhỏ và tiếp tục gặt hái thành công khi mang đến cho khán giả nhiều tác phẩm truyền hình đình đám như Hoàng hậu cuối cùng, Vị khách VIP và gần đây nhất là Oh my baby.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news