Tin mới

Mỹ nhân không tuổi thập niên 90 Giáng My và nỗi khủng hoảng lớn nhất trong đời

Thứ ba, 10/08/2021, 13:44 (GMT+7)

Mỹ nhân không tuổi những năm thập niên 90 - hoa hậu Đền Hùng Giáng My từng trải lòng hôn nhân tan vỡ là cuộc khủng hoảng lớn nhất trong đời cô. 

Giáng My- Mỹ nhân không tuổi 

Những năm thập niên 90, một loạt những cái tên như Việt Trinh, Diễm My, Diễm Hương, Giáng My, Thu Hà...đều được xem là những giai nhân của showbiz  Việt. 

Cũng như nhiều giai nhân Việt, Giáng My được nhiều người biết đến khi bén duyên với những bộ phim đình đám như 'Kế hoạch 99' ; 'Phi vụ phượng hoàng'; 'Sài Gòn trong trái tim em'...

Giáng My những năm thập niên 90 sở hữu vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành. Ảnh: Internet
Giáng My những năm thập niên 90 sở hữu vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành. Ảnh: Internet

Người đẹp sinh năm 1971 đăng quang hoa hậu Đền Hùng năm 1989 khi mới 18 tuổi. 

Từ đó đến nay, cuộc thi không tổ chức lần nào nữa nên cô hiện vẫn được xem là đương kim Hoa hậu. 

     >>Đọc thêm: Nhan sắc và góc khuất đời tư ít biết của bà xã MC Quyền Linh

Giáng My sở hữu vẻ đẹp thanh tú, trong trẻo và dịu dàng, cô cũng từng là nguồn cảm hứng, là 'nàng thơ' của nhiều NAG nổi tiếng. 

Được đồng nghiệp đánh giá là người phụ nữ nhẹ nhàng, hiền hậu, khéo léo và năng động, đến nay những tính cách này vẫn tồn tại ở Giáng My và được nhiều bạn bè trong kinh doanh cũng như giới showbiz ca ngợi. 

Mỹ nhân không tuổi thập niên 90 Giáng My và nỗi khủng hoảng lớn nhất trong đời - Ảnh 1

 

Mỹ nhân không tuổi thập niên 90 Giáng My và nỗi khủng hoảng lớn nhất trong đời - Ảnh 2
Nhan sắc thời kỳ đỉnh cao của Giáng My. Ảnh: Internet
Nhan sắc thời kỳ đỉnh cao của Giáng My. Ảnh: Internet

Mỹ nhân đình đám thập niên 90 cũng được xem là một người đẹp đa tài, luôn chủ động tạo dựng công việc cho bản thân mình. Giáng My từng tốt nghiệp ngành Piano của nhạc viện và tham gia đóng phim cũng như làm MC. 

Giáng My cũng được xem là một trong những gương mặt hiếm hoi của showbiz Việt thập niên 90 tính đến nay vẫn còn hoạt động tích cực trong showbiz.

Không những thế, cô tham gia nhiều lĩnh vực và thường xuyên xuất hiện tại sự kiện với những hình ảnh sang trọng và lịch lãm. 

Vỡ mộng sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, chấp nhận làm mẹ đơn thân

Trong một lần xuất hiện tại chương trình 'Chuyện đêm muộn' với chủ đề 'Ly hôn đơn phương', nàng hậu Giáng My cũng lần đầu hiếm hoi chia sẻ cởi mở về cuộc hôn nhân đổ vỡ của mình. 

Mỹ nhân không tuổi thập niên 90 Giáng My và nỗi khủng hoảng lớn nhất trong đời - Ảnh 3
Người đẹp trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ. Ảnh: Internet
Người đẹp trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ. Ảnh: Internet

Theo chia sẻ của 'chị đại' trong dàn chân dài từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa, khi còn trẻ, cô đã từng lý tưởng hoá mối tình của mình và nghĩ rằng người đàn ông trong mơ của mình là một người hoà hảo không tì vết. 

Chỉ đến khi yêu và bước vào cuộc sống hôn nhân, hoa hậu Đền Hùng Giáng My mới biết rằng đó là 'một trời một vực'.

Nỗi lo về 'cơm áo gạo tiền và đủ thứ hàng ngày' nó thực tế hơn so với một tình yêu được xây dựng bằng niềm tin và ảo vọng. 

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My làm mẹ đơn thân khi còn trẻ. Ảnh: Internet
Hoa hậu Đền Hùng Giáng My làm mẹ đơn thân khi còn trẻ. Ảnh: Internet

'Tôi vỡ mộng, chỉ vì một thói hư tật xấu rất nhỏ thôi. Nếu là tôi bây giờ thì không bao giờ có chuyện đó, nhưng khi ấy, tôi quá hoảng hốt và nghĩ rằng hôn nhân như vậy hẳn là địa ngục. Tôi chia tay một cách nhẹ nhàng, gần như không để người ấy có quyền thanh minh', hoa hậu Giáng My chia sẻ. 

Cũng theo người đẹp cuộc hôn nhân của cô khi đó mới chỉ kéo dài 1 năm và cô đã lựa chọn sự ra đi lặng lẽ không đòi hỏi bất cứ điều gì. 

Điều đáng nói là khi quyết định đường ai nấy đi với người chồng cũ, lúc này cũng là thời điểm Giáng My mới sinh con. Chính vì thế cô đã trải qua những tháng ngày khủng hoảng vô cùng lớn.

Hoa hậu Giáng My cùng con gái. Ảnh: Internet
Hoa hậu Giáng My cùng con gái. Ảnh: Internet

Có những ngày, Giáng My đã âm thầm lau nước mắt khi nhìn con còn quá nhỏ và tự nhủ mình cần sống có trách nhiệm hơn với con mình. 

Sau quãng thời gian đó, Giáng My lao vào công việc và lao động cật lực, không quản ngại khó khăn. 

'Tôi làm đến 18 tiếng đồng hồ' mỗi ngày, làm lao lực, làm hết cỡ vì lúc đó tôi có động lực là kiếm tiền để nuôi con', Giáng My từng chia sẻ. 

Sau cùng cô vẫn tâm niệm rằng khi cuộc sống hôn nhân quá bó buộc và bế tắc thì chuyện ly hôn chính là 'sự cởi trói' cho hai người khi tình yêu không còn nữa. 

Giáng My của hiện tại vẫn vô cùng xinh đẹp và thần thái với cuộc sống sung túc. Ảnh: Internet
Giáng My của hiện tại vẫn vô cùng xinh đẹp và thần thái với cuộc sống sung túc. Ảnh: Internet

Thời điểm hiện tại, Giáng My dành nhiều thời gian cho công việc kinh doanh và có cuộc sống vô cùng vương giả, giàu có trong căn biệt thự hoành tráng theo phong cách Châu Âu giá trị hàng triệu USD tại TP HCM. 

Sau thời gian sóng gió, ở tuổi U50, Giáng My vẫn được xem là một trong những tường thành nhan sắc khó ai có thể thay thế. 

Đã qua thời kỳ đỉnh cao nhưng nhan sắc hiện tại của Hoa hậu Đền Hùng thủa nào vẫn trẻ trung, thân hình và sắc vóc thon thả gợi cảm đến khó tin, gương mặt vẫn xinh đẹp và thần thái. 

'Ông hoàng ảnh lịch' - NAG Đoàn Minh Tuấn từng phải trầm trồ thốt lên rằng sao bao năm, nhan sắc của Giáng My vẫn không hề có sự thay đổi nhiều.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news