Tin mới

Nhan sắc và góc khuất đời tư ít biết của bà xã MC Quyền Linh

Thứ bảy, 07/08/2021, 14:46 (GMT+7)

Ít ai biết rằng khi còn trẻ, bà xã MC Quyền Linh từng bươn chải nhiều nghề khác nhau để kiếm sống. 

Bà xã kín tiếng ít biết của MC Quyền Linh là doanh nhân Dạ Thảo vốn sinh ra trong một gia đình không mấy khá giả ở miền Trung. 

Ngay từ khi còn nhỏ, người bạn đời gắn bó hơn 2 thập kỷ với MC Quyền Linh đã thừa hưởng sự gia giáo, nề nếp và chăm chỉ học tập, luôn nỗ lực và có ý chí vươn lên trong cuộc sống. 

Khi học hết cấp 3 ở quê nhà, bà xã Quyền Linh lên TP HCM học đại học và trong khoảng thời gian rảnh rỗi, cô tự kiếm những công việc phù hợp để có thêm thu nhập. 

    >>Đọc thêm: Song Hye Kyo bị réo gọi sau thành tích tốt của Song Joong Ki

Chính sự chủ động bươn chải cuộc sống đã giúp cho nữ doanh nhân vượt qua được những tháng ngày cơ cực và trưởng thành hơn so với bạn bè cùng trang lứa. 

Bà xã Quyền Linh - doanh nhân Dạ Thảo khi còn trẻ. Ảnh: Internet
Bà xã Quyền Linh - doanh nhân Dạ Thảo khi còn trẻ. Ảnh: Internet

Loạt ảnh thời trẻ cho thấy bà xã Quyền Linh sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng nụ cười duyên dáng. Khi còn đi học cô dành chủ yếu thời gian cho việc học và đi làm nên không mấy bận tâm đến chuyện tình cảm. 

Bà xã Quyền Linh xinh đẹp và tài năng. Ảnh: Internet
Bà xã Quyền Linh xinh đẹp và tài năng. Ảnh: Internet

Năm 2000, thời điểm còn làm việc cho công ty kinh doanh văn phòng phẩm của Hàn Quốc với mức lương nghìn đô, nhờ sự dạy bén của mình, Dạ Thảo đã giúp công ty có được lợi nhuận tốt khi lấn sân sang lĩnh vực thời trang. 

Khi đã có được những kinh nghiệm nhất định, bà xã MC Quyền Linh bắt đầu hướng đến việc phát triển kinh doanh riêng và gặt hái được nhiều thành công. 

 

Nhan sắc và góc khuất đời tư ít biết của bà xã MC Quyền Linh - Ảnh 1
Cả hai về chung nhà sau một thời gian tìm hiểu. Ảnh: Internet
Cả hai về chung nhà sau một thời gian tìm hiểu. Ảnh: Internet

Năm 2005, Dạ Thảo và MC Quyền Linh chính thức về chung nhà sau thời gian âm thầm tìm hiểu. 

Đám cưới của cặp đôi đã nhận được sự chúc phúc của hai bên gia đình, bạn bè cũng như những người hâm mộ. Cả hai sau khi về chung nhà đều đồng lòng tạo điều kiện để mỗi người được phát triển cũng như thực hiện đam mê riêng của mình. 

Quyền Linh và bà xã Dạ Thảo. Ảnh: Internet
Quyền Linh và bà xã Dạ Thảo. Ảnh: Internet

Ở độ tuổi U50, bà xã Quyền Linh vẫn giữ được sắc vóc vô cùng cuốn hút dù đã làm mẹ 2 con. 

Không chỉ giỏi giang trên thương trường, Dạ Thảo còn là phụ nữ nội trợ giỏi giang khi quán xuyến được mọi việc trong gia đình. 

MC Quyền Linh từng nhiều lần dành những mỹ từ dành cho bạn đời của mình khi luôn nhắc nhở mình rằng khi chính bà xã là người đã làm nên một Quyền Linh của ngày hôm nay. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quyền Linh