Tin mới

Mỹ nhân 'Sóng gió gia tộc' vạch trần góc tối của showbiz

Thứ hai, 12/12/2022, 17:12 (GMT+7)

Dù thành công rực rỡ nhưng 'Thị hậu TVB' Đường Thị Vĩnh đã chịu biết bao cay đắng bởi góc tối của showbiz.

Mới đây, diễn viên Đường Thị Vịnh đã xuất hiện trong một chương trình truyền hình và có những chia sẻ bất ngờ về quá trình quay phim đầy khó khăn và vất vả nhận được sự chú ý của khán giả.

Cô cay đắng tiết lộ những góc khuất của làng giải trí khiến bao người giật mình. Đường Thị Vịnh cho biết quá trình vất vả còn bị những người trong ngành lợi dụng quay phim để có những hành vi không đúng đắng với bạn diễn nữ.

Mỹ nhân 'Sóng gió gia tộc' vạch trần góc tối của showbiz - Ảnh 1

Người đẹp 8x tiết lộ thêm những những quy tắc ngầm trong ngành công nghiệp giải trí đầy rẫy cạm bẫy. Những năm cô mới gia nhập showbiz và chưa chính thức gia nhập TVB, trong một buổi phỏng vấn tuyển diễn viên, khi cô đang chuẩn bị rời đi thì một người đàn ông trong hậu trường đã đứng bên cạnh và không ngừng vuốt ve lưng cô rồi hỏi có muốn đóng vai này không. Trước hành động đụng chạm của người này, Đường Thị Vịnh đã quay người đi.

Không chỉ thế, cô còn nói thêm bản thân gặp nhiều vấn đề về sức khỏe như bị bệnh chàm đột ngột, rụng tóc, chân tóc lệch và đi tiểu thường xuyên TVB.  “Ngoài áp lực lớn, tôi cảm thấy cơ thể mình thực sự tồi tệ. Hai năm qua tôi không được nghỉ ngơi. Khi mới vào nghề, tôi đã thử quay bốn bộ phim truyền hình một năm. Tôi đã chấp nhận nó vào thời điểm đó. Nhưng trong hai năm qua, sau khi quay bốn bộ một phim trong cùng một năm, tôi thấy rằng mình không thể trở lại trạng thái trước đó”, Đường Thi Vịnh trải lòng.

Mỹ nhân 'Sóng gió gia tộc' vạch trần góc tối của showbiz - Ảnh 2

Đường Thi Vịnh cũng bày tỏ mong muốn sau thời gian làm việc, cô muốn có thời gian dành cho riêng mình: “Tôi muốn sống, tôi muốn làm những gì mình muốn, giống như một người bình thường”.

Trang On cho biết, cách đây không lâu, người đẹp 41 tuổi cho biết bản thân không có ý định tiếp tục gắn bó với nhà đài Hồng Kông mà muốn phát triển con đường riêng. Một nguồn tin riêng cho biết, Đường Thi Vịnh sẽ tập trung vào sân khấu kịch, thậm chí có cơ hội thử sức với vai trò biên kịch.

Vốn là một trong những ngôi sao chủ chốt của đài TVB, việc Đường Thị Vịnh rời đài khiến nhiều người tiếc nuối. 

Đường Thị Vịnh gia nhập TVB từ năm 2003 và ghi dấu ấn các vai diễn trong phim: Bằng chứng thép, Sóng gió gia tộc, Hạnh phúc ảo, Thiết mã tầm kiều, Chân tướng, Binh đoàn phái yếu, Bạch sắc cường nhân… Sự nghiệp thăng hoa nhưng Đường Thị Vịnh lại khá lận đận với đường tình duyên. Cô từng trải qua nhiều mối tình nhưng đều dang dở và gần đây nhất là dính nghi án yêu bạn thân Mã Quốc Minh và có con chung với anh. Tuy nhiên, người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news