Tin mới

Lê Tư lộ nhan sắc ở tuổi 51: Liệu còn xứng với danh hiệu 'Đệ nhất mỹ nhân TVB’?

Thứ ba, 09/08/2022, 11:42 (GMT+7)

Những hình ảnh của ‘Đệ nhất mỹ nhân TVB’ Lê Tư ở tuổi 51 nhận được sự chú ý của người hâm mộ mộ.

Mới đây, nữ diễn viên Lê Tư đăng hình ảnh đi nghỉ dưỡng cùng gia đình ở Châu Âu. Trên trang cá nhân, Lê Tư gây sốt với loạt ảnh thời trang đường phố đầy năng động và trẻ trung.

Không thể không khen ngợi nhan sắc ở tuổi 51 của Lê Tư ngày càng trẻ trung khiến nhiều người ghen tỵ. Nữ diễn viên quay lại video đi mua hoa quả khiến nhiều người phải trầm trồ vì vóc dáng bà mẹ 3 con thon gọn cùng phong cách thời trang thời thượng.

Lê Tư tham quan ở châu Âu. Ảnh weibo
Lê Tư tham quan ở châu Âu. Ảnh weibo

Ở tuổi ngũ tuần, Lê Tư cực kỳ chăm chút cho nhan sắc của mình. Nữ diễn viên "Ỷ thiên đồ long ký" không chỉ chú trọng chăm sóc da mà cô còn tích cực tập thể dục để rèn luyện sức khỏe và giữ gìn vóc dáng. Rất nhiều bình luận của khán giả hết lời khen ngợi cho vẻ ngoài trẻ trung, sành điệu của Lê Tư.

Nhắc đến Lê Tư, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn của TVB. Cô chính là thế hệ hoa đán vàng của TVB khi không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà tài năng diễn xuất cũng khiến nhiều người hài lòng. Thời thiếu nữ, Lê Tư gây sốt với nhan sắc “băng thanh ngọc khiết” nhờ làn da trắng không tì vết, gương mặt thanh tú với đôi mắt to tròn hút hồn và nụ cười má lúm đồng tiền duyên dáng. 

Nhan sắc băng thanh ngọc khiết của Lê Tư.
Nhan sắc băng thanh ngọc khiết của Lê Tư.

Truyền thông Hong Kong đã từng ưu ái đặt cho Lê Tư biệt danh 'ái mỹ thần" vì vẻ ngoài xuất sắc. Chính nhan sắc xuất thần đã khiến Lê Tư trở thành 'người tình trong mộng" của biết bao chàng trai.

Thế nhưng, cuộc đời của Lê Tư lại tỷ lệ nghịch với nhan sắc vạn người mê này. Mỹ nhân phim Ỷ thiên đồ long ký sinh ra trong một gia tộc danh tiếng trong làng điện ảnh nhưng lại mắc căn bệnh di truyền từ người cha và cuộc chiến tranh giành tài sản trong gia tộc đã khiến cô lao đao.

Lê Tư lộ nhan sắc ở tuổi 51: Liệu còn xứng với danh hiệu 'Đệ nhất mỹ nhân TVB’
Lê Tư lộ nhan sắc ở tuổi 51: Liệu còn xứng với danh hiệu 'Đệ nhất mỹ nhân TVB’

Từng là tiểu thư lá ngọc cành vàng, khi gia đình rơi vào cảnh sa sút thì Lê Tư đã gia nhập làng giải trí từ năm 14 tuổi để đỡ đần giúp mẹ. Nhờ nhan sắc đẹp, Lê Tư đã lọt vào mắt xanh của nhiều nhà sản xuất phim và dần dần cô đã bước lên đỉnh cao sự nghiệp và trở thành hoa đán thế hệ vàng của TVB.

Những tưởng cuộc sống của Lê Tư từ đây sẽ lên hương thì cô lần nữa gặp cú sốc khi em trai gặp tai nạn. Nữ diễn viên tạm gác con đường nghệ thuật khi đang trên đỉnh cao để chăm sóc em trai và tiếp quản công việc kinh doanh của em mình. 

Lê Tư lộ nhan sắc ở tuổi 51: Liệu còn xứng với danh hiệu 'Đệ nhất mỹ nhân TVB’? - Ảnh 1

Sau đó, Lê Tư đã khiến làng giải trí được phen trầm trồ khi kết hôn với tỷ phú khuyết tật nổi danh ở Hong Kong là Mã Đình Cường. Dù nhận nhiều lời dị nghị nhưng tổ ấm của Lê Tư đến nay vẫn hạnh phúc viên mãn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news