Tin mới

'Camera giấu kín' bắt gặp bạn trai H'Hen Niê có hành động đáng nể dành cho nàng hậu

Thứ hai, 12/12/2022, 15:57 (GMT+7)

"Camera giấu kín" bắt gặp bạn trai H'Hen Niê có hành động đáng nể dành cho nàng hậu chốn đông người.

Mới đây, trên mạng xã hội Tiktok đã xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh hoa hậu H'Hen Niê và bạn trai cùng xuất hiện tại một sự kiện. Bạn trai của nàng hậu không ngại tháp tùng cô tham gia các hoạt động ngoài trời. Anh không chỉ đứng sau quan sát mà còn sẵn sàng làm trợ lí hỗ trợ cho nàng hậu mọi lúc cần thiết.

'Camera giấu kín' bắt gặp bạn trai H'Hen Niê nhìn nàng hậu say đắm. Ảnh internet
'Camera giấu kín' bắt gặp bạn trai H'Hen Niê nhìn nàng hậu say đắm. Ảnh internet

Bên cạnh đó, khi H'Hen Niê hăng say chơi các trò chơi cùng mọi người, bạn trai của nàng hậu lặng lẽ đứng phía sau để quay phim chụp ảnh bằng điện thoại di động cho cô có tư liệu đăng lên mạng xã hội. Nhiều người còn tinh ý khi thấy ánh mắt si mê nụ cười hạnh phúc của bạn trai H'Hen Niê đủ làm dân tình cảm nhận được rằng anh u mê cô cỡ nào.

Bạn trai còn làm trợ lý chụp ảnh, quay clip cho H'Hen Niê. Ảnh internet
Bạn trai còn làm trợ lý chụp ảnh, quay clip cho H'Hen Niê. Ảnh internet

Nhờ tính cách hài hước, đời tư trong sạch, H'Hen Niê là một trong những nàng Hậu nhận được yêu thương của đông đảo khán giả. Trong khi bạn bè cùng trang lứa đã sớm yên bề gia thất, nàng hậu vẫn tỏ ra khá bình tĩnh trong chuyện tình cảm. Không ít lần, H'Hen Niê đối mặt với những tin đồn xoay quanh việc lập gia đình. Tuy nhiên, cô ẩn ý từ chối hoặc miễn đề cập.

'Camera giấu kín' bắt gặp bạn trai H'Hen Niê có hành động đáng nể dành cho nàng hậu - Ảnh 1

Mãi cho đến mới đây, trong sự kiện kỷ niệm 10 năm làm nghề của nhà thiết kế Phương My, H'Hen Niê mới hiếm hoi nói đến chuyện trăm năm. Chân dài người Ê Đê cho biết bản thân cô không nôn nóng trong việc lập gia đình, mọi thứ tùy thuộc vào duyên số. Thay vào đó, H'Hen Niê tập trung vào con đường nghệ thuật.

Trong không gian ngập tràn sắc hoa của sự kiện, truyền thông đã đặt ra câu hỏi về yêu cầu của cô khi tổ chức một lễ cưới, nàng hậu cho biết: "Chuyện cưới như thế nào, ra sao, bố trí làm sao thì tôi chưa nghĩ đến nữa".

'Camera giấu kín' bắt gặp bạn trai H'Hen Niê có hành động đáng nể dành cho nàng hậu - Ảnh 2

Có thể thấy, trước những thắc mắc về chuyện lập gia đình, H'Hen Niê luôn khéo léo trong việc trả lời. Trước đó, cô nàng khiến fan bật cười khi bị đồn sắp cưới, thậm chí một thương hiệu thời trang đã gửi thư email ngỏ ý tài trợ trang phục cưới. H'Hen Niê phủ nhận tin đồn đầy hài hước:  "S.O.S. Ai đồn em cưới vậy, nhận cái mail sang chấn tâm lý luôn".

'Camera giấu kín' bắt gặp bạn trai H'Hen Niê có hành động đáng nể dành cho nàng hậu - Ảnh 3

Ở độ tuổi 30, H'Hen Niê có trong tay nhan sắc và sự nghiệp. Thành công của cô là điều mà ai nấy đều phải công nhận. Đáng chú ý, trong vấn đề tình cảm, người đẹp luôn biết cách để giữ bí mật. Dù chưa công khai rõ mặt của đối phương với công chúng, nhưng cả hai vẫn được netizen yêu mến và quan tâm. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news