Tin mới

Mỹ Tâm lên tiếng về hành động hát cùng chàng trai khiếm thị

Thứ năm, 29/12/2016, 09:55 (GMT+7)

Ca sĩ Mỹ Tâm cho rằng, hành động lên hát cùng chàng trai khiếm thị của mình cũng giống như bao người từng làm trước đó nên không dám nhận lời khen ngợi của mọi người.

Ca sĩ Mỹ Tâm cho rằng, hành động lên hát cùng chàng trai khiếm thị của mình cũng giống như bao người từng làm trước đó nên không dám nhận lời khen ngợi của mọi người.

[mecloud]rBaRBnREEZ[/mecloud]

Đêm 28/12, Mỹ Tâm lần đầu lên tiếng sau hành động hát cùng chàng trai khiếm thị ở sân khấu ngoài trời gây xôn xao dư luận. Hành động của Mỹ Tâm nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng. Trước những lời khen dành cho mình, Mỹ Tâm cho rằng, cô chỉ dám nhận những lời chúc tốt đẹp mà không dám nhận lời khen.

Mỹ Tâm thường xuyên đi Từ thiện. Ảnh internet

Giọng ca "Ước gì" viết: "Thiệt tình là sau đêm Giáng sinh vừa rồi, Tâm nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người về việc hát với em Đức Mạnh quá nên thấy cũng ngại ngại nên không biết nói gì, định trốn luôn mà nhớ ra phải thông báo việc họp fan sắp tới để các bạn khỏi trông nên mới lại lò mò lên đây.

Mỹ Tâm hỏi han động viên chàng trai khiếm thị. Ảnh internet

Về hành động của mình trong đêm Noel, Tâm nghĩ việc đó cũng giống như bao người từng làm trước đó thôi nên khi nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người thiệt tình Tâm cũng không biết nói sao nữa. Tâm xin được gởi lời cám ơn đến những lời chúc tốt đẹp của mọi người dành cho mình, đặc biệt là của những cô chú bác lớn tuổi (cháu xúc động lắm ạ), nhưng chắc có lẽ cháu - cũng như Tâm xin phép chỉ nhận những lời chúc thôi, còn những lời khen Tâm không dám nhận và xin được lấy đó như là những lời nhắc nhở mình mỗi ngày phải cố gắng sống đúng và làm đúng hơn nữa".

Sự khiêm tốn của Mỹ Tâm càng khiến hình ảnh của cô đẹp lên trong mắt người hâm mộ. Dù bận rộn với công việc đi diễn, kinh doanh nhưng Mỹ Tâm luôn dành thời gian tham gia các hoạt động thiện nguyện. 

Như tin đã đưa, tối ngày 24/12, dân mạng truyền tay nhau đoạn clip ca sĩ Mỹ Tâm hào hứng biểu diễn cùng 1 chàng trai khiếm thị ca khúc "Sầu tím thiệp hồng" ngay trên 1 sân khấu ven đường. Mỹ Tâm giành nhiều lời khen cho giọng hát của chàng trai khiếm thị. Với sự xuất hiện đặc biệt của Mỹ Tâm, chương trình đã thu hút được sự đông đảo của khán giả đi đường. Trước khi ra về, nữ ca sĩ cũng nhắn nhủ mọi người hãy chung tay để ủng hộ, giúp đỡ chương trình.

Quốc Huy 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news