Tin mới

Đồng nghiệp nói gì về tin đồn Mỹ Tâm hẹn hò Mai Tài Phến?

Thứ tư, 19/06/2019, 11:13 (GMT+7)

Nhiều sao Việt lên tiếng ủng hộ nếu Mỹ Tâm thật sự hẹn hò với Mai Tài Phến trong khi dư luận đang hoang mang.

Tin đồn Mỹ Tâm bí mật hẹn hò Mai Tài Phến đã và đang khiến làng giải trí Việt xôn xao. Rất nhiều đồng nghiệp đã lên tiếng ủng hộ chuyện tình này của Mỹ Tâm nếu nó xảy ra.

Nữ diễn viên, người mẫu Quế Vân chia sẻ: "Nếu đây là sự thật thì thật chúc phúc cho bạn ấy. Thật đẹp đôi. Love Mỹ Tâm vs Mai Tài Phến".

Dương Yến Ngọc thích thú: "Trời ơi, Mỹ Tâm đã có người yêu. Tôi sẽ bắt chước Mỹ Tâm có người yêu".


MC Thành Trung đăng ảnh chụp cùng Mỹ Tâm và chúc mừng: "Nghe tin trên báo “cô ấy” có tình yêu, không biết mọi người thế nào, thực hư ra sao, chứ với mình thì rất vui nếu đó là thật..Vì cô ấy xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp sau tất cả những gì đã cống hiến cho khán giả của mình! Ánh mắt “cô ấy” nhìn mình đã thế này thì ánh mắt “cô ấy” nhìn người thương còn dịu dàng và cảm xúc đến thế nào nhỉ! Chúc mừng “cô ấy”, nếu đã tìm được hạnh phúc".

"Những ánh mắt, cử chỉ, nựng, lau mồ hôi, tay lên trên đùi nhẹ. Ôi! Nhìn mà thích thế! Tuổi tác có gì đâu quan trọng. Độc thân gặp nhau thì để cho họ yêu nhau đi" - là sự ủng hộ của Hari Won dành cho Mỹ Tâm - Mai Tài Phến.

Trước đó, Mai Tài Phến đã âm thầm theo sát Mỹ Tâm trong 2 ngày từ 13/6 đến 15/6. Trong quãng thời gian này, nam diễn viên không xuất hiện mà chỉ âm thầm chờ Mỹ Tâm ở phía sau hậu trường và khách sạn.

Sau khi Mỹ Tâm kết thúc show diễn tại Quảng Nam vào ngày 15/6, cặp đôi nhanh chóng ra sân bay Đà Nẵng. Tại đây, Mỹ Tâm luôn có hành động thân mật như vuốt má, lau mồ hôi cho Mai Tài Phến.

Trên máy bay, Mai Tài Phến cũng hết lòng cưng chiều Mỹ Tâm. Thậm chí, nam diễn viên còn thoải mái đặt tay lên đùi "họa mi tóc nâu". Cả hai trò chuyện khá thoải mái trong suốt chuyến bay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news